Ai cũng cô đơn

Trên đời ai cũng cô đơn.
Cô đơn người ở một mình
Cô đơn người ở hai mình Cô đơn.
Cô đơn sống giữa gia đình
Cô đơn đi giữa dòng người ngược xuôi.

Cô đơn trong lúc nằm chơi
Cô đơn giữa lúc nói cười bô bô.
Cô đơn nhiều lúc ngu ngơ
Cô đơn nhiều lúc hững hờ bước chân.

Cô đơn trong mộng bình thường
Cô đơn vay nợ tình trường đời cho.
Cô đơn đong đếm âu lo
Cô đơn kệ xác,mặc cho phận mình.

Cô đơn nên chẳng si tình
Cô đơn nên cứ vô tình,vô tư.
Cô đơn đêm ủ trăng thu
Cô đơn nên thấy ngục tù muôn nơi.

Cô đơn hồn sống chơi vơi
Cô đơn xác yếu,chân tay vụng về.
Cô đơn đâu chốn đi về?
Cô đơn đông đến lạnh lòng cô đơn.

        ( H.Nguyên )

42 nhận xét:

Nặc danh nói...

Cô đơn,em lại cô đơn.Cô đơn,tôi lại cô đơn một mình.

Nặc danh nói...

Cô đơn nên phải tìm tình.Cô đơn nên phải chung tình em ơi.

Nặc danh nói...

Cô đơn thì mặc cô đơn.Cô đơn ta quyết cô đơn một mình.

Nặc danh nói...

Cô đơn nên phải yêu mình.Cô đơn nên phải yêu tình đôi ta.

Nặc danh nói...

Cô đơn nên trẻ đã già.Cô đơn nên đẻ gấp ba bình thường.

Nặc danh nói...

Cô đơn nên phải yêu nhiều.Cô đơn nên phảicưới nhiều nhiều em.

Nặc danh nói...

Cô đơn,ta sợ cô đơn.Cô đơn ta phải ở nơi đông người.

Nặc danh nói...

Cô đơn thì mặc cô đơn.Cô hồn mới sợ,cô tình mới yêu.

Nặc danh nói...

Cô đơn tôi bỏ cô đơn.Cô giáo mới sợ,cô đầu tôi yêu.

Nặc danh nói...

Cô gì tôi cũng vẫn yêu.Để tôi không phải chiều chiều cô đơn.

Nặc danh nói...

Cô đơn trông thế mà khôn.Cô đơn nên chẳng bận ai,bận lòng.

Nặc danh nói...

Cô đơn là chị cô hồn,Cô hồn là chị cô nàng mình yêu.

Nặc danh nói...

Cô đơn đi với cô hồn.Hai cô đứng ở đầu thôn chờ chàng.

Nặc danh nói...

Cô gì mà giống cô cô.Ở trong mộ cổ trong Đồ Long Đao.

Nặc danh nói...

Cô đơn ơi gái chưa chồng.Anh đây chưa vợ cũng còn cô đơn.

Nặc danh nói...

Cô đơn mà vẫn tỉnh queo.Mồm thì tu rượu,tay thì ôm em.

Nặc danh nói...

Cô đơn ai chẳng cô đơn.Ông đây vẫn cứ cô đơn bên bà.

Nặc danh nói...

Cô đơn ta phải nuôi gà.Thêm năm chú ngỗng, thêm vài đàn dê.

Nặc danh nói...

Cô đơn ta phải về quê.Kiếm năm vợ bé,thêm vài tình nhân.

Nặc danh nói...

Cô đơn ta tìm cô đơn.Hai thân chụm lại không còn cô đơn.

Nặc danh nói...

Cô đơn cho đến cô gì.Cô nào cũng chẳng làm ta bận lòng.

Nặc danh nói...

Cô đơn nên chẳng nói nhiều.Cô đơn nên chẳng chiều chiều chờ ai.

Nặc danh nói...

Cô đơn anh vẫn cô đơn.Cô đơn em vẫn cô đơn một mình

Nặc danh nói...

Cô đơn nhưng vẫn chung tình.Cô đơn nhưng vẫn đôi mình, đôi ta.

Nặc danh nói...

Cô đơn ta quyết lên bà.Cô đơn ta quyết phải xa lão chồng.

Nặc danh nói...

Cô gì thì mặc các cô.Cô gì cũng không bằng thầy của ta.

Nặc danh nói...

Cô đơn thì có cô hồn.Cô giáo thì có cô tiền đi theo.

Nặc danh nói...

Cô giáo mà biết cô đơn.Cô tiền nó hỏi có làm giáo không?

Nặc danh nói...

Cô hồn nó còn biết bay.Cô giáo có biết dạy chay không tiền?

Nặc danh nói...

Cô gì cũng chẳng bằng tiên.Ta đây chỉ thích cô tiên huyền tiền.

Nặc danh nói...

Cô tiền là chị cô tiên,Cô giáo là chị cô hồn chàng ơi.

Nặc danh nói...

Trên đời ai cũng cô đơn.Trên đời ai cũng yêu tiền hơn cô.

Nặc danh nói...

Cô đơn thì mặc cô đơn.Ta đây vẫn cứ cô hồn trời cho.

Nặc danh nói...

Cô đơn nên chẳng cần chơi.Cô đơn nên chẳng cần đời ngó nghiêng.

Nặc danh nói...

Cô đơn nên thích thả thuyền.Cô đơn nên thích thả thuyền trên mây.

Nặc danh nói...

Cô đơn nên thả bóng bay.Cô đơn nên thả bóng bay lên trời.

Nặc danh nói...

Cô đơn ta phải đánh đàn.Cô đơn ta phải có đàn tình nhân.

Nặc danh nói...

Cô đơn ta chẳng thèm buồn.Cô đơn ta lại càng cười thật to.

Nặc danh nói...

Cô đơn nhiều quá đem kho.Cô đơn ta lại cho thêm muối vào.

Nặc danh nói...

Cô đơn thì mặc cô đơn.Ta đây vẫn cứ đàn ca,kéo cầy.

Nặc danh nói...

Cô đơn là chị Cô hồn.Cô mình là chi Cô tình chàng ơi.

Nặc danh nói...

Cô đơn cho đến Cô mình.Cô nào cũng thích có tình vào chơi.

Đăng nhận xét