học lại

Tình là những ngày dài lắm mộng
Tình chơi vơi như gió biển khơi
Tình của tôi con tàu rời bến
Tình của em bò chậm như rùa

Tình dùng những mĩ từ vàng ngọc
Tình của anh học cách ngu ngơ
Tình em trao thêm những thẫn thờ
Để ngồi đếm thời gian quay trở lại

Tình tương lai không hình hài bờ bến
Tình hiện tại dằn vặt lẫn nhau
Tình đẹp nhất chẳng bao giờ có được
Thuở khi xưa vụng dại nụ hôn đầu

Ai còn tiếc tình kia người đeo bám
Còn riêng tôi tình đã hụt hơi
Đợi kiếp khác mang sách ra học lại
Để tình yêu mãi ở bên tôi

                  

26 nhận xét:

Nặc danh nói...

Tình học lại là tình khôn lắm đấy.Tình mà tỉnh đâu chắc đã là yêu?

Nặc danh nói...

Tình học lại là tình khôn không dại.Tình phải dại mới gọi là tình yêu.

Nặc danh nói...

Học làm gì,cứ yêu là học.Càng thất tình càng biết tình yêu.

Nặc danh nói...

Học yêu nhau là học biết cách chiều.Học giận dỗi.học nhớ khi xa vắng.

Nặc danh nói...

Chẳng phải học mà đẻ ra đã biết.Có ai dạy mà vẫn biết sinh con.

Nặc danh nói...

Học làm gì cho đầu to thân bé.Phải yêu nhiều thằng bé mới lớn khôn.

Nặc danh nói...

Học nhiều nữa,để yêu nhiều hơn nữa.Yêu chán rồi ta lại chia tay.

Nặc danh nói...

Tình đừng học,cứ yêu là tốt nhất.Học nhiều vào lại bài vở lẫn nhau.

Nặc danh nói...

Tình không học sẽ ăn nhiều trái đắng.Phải học nhiều mới lừa lọc được nhau.

Nặc danh nói...

Ông lừa người,người lại lừa ông.Ông sẽ mắc vào con đường luẩn quẩn.

Nặc danh nói...

Phải lừa nhau tình mới còn hấp dẫn.Còn không lừa tôi sẽ mua Ma nơ canh.

Nặc danh nói...

Yêu là chết ở trong lòng một ít.Tôi yêu nhiều nên được chết nhiều hơn.

Nặc danh nói...

Yêu là chết thì phải yêu mãnh liệt.Để chết rồi không còn tiếc điều chi.

Nặc danh nói...

Yêu mà chết thì tôi sợ lắm.Tôi yêu Đề chỉ mất tiền thôi.

Nặc danh nói...

ông mà chết thì lên giường ông chết.Chết với tình là chết ở trong chăn.

Nặc danh nói...

Chết mà vẫn được ôm em cùng chết.Tôi sẽ là người xung phong đêm nay.

Nặc danh nói...

Trước khi chết,một điều ông phải nhớ.Phải gửi con để tôi nuôi cho.

Nặc danh nói...

Con tôi bán lấy tiền mua rượu.Để khi chết tôi vẫn được phê.

Nặc danh nói...

Ông khôn quá,chết chẳng để lại gì hết.Một cọng rơm,cọng rác cho đời.

Nặc danh nói...

Tình phải học,không là tình sinh lý.Đã học là phải rất chính qui.

Nặc danh nói...

Học thạc sĩ,rồi học lên tiến sĩ.Thành bác học của chuyên ngành tình yệu

Nặc danh nói...

Ông đừng có doạ đời yêu phải học.Không cần học vẫn cứ đẻ được con.

Nặc danh nói...

Học để biết yêu có nhiều cách.Đâu chỉ là một cách đẻ con.

Nặc danh nói...

Tình yêu ông làm cho phức tạp.Yêu không hợp là cắt đứt luôn.

Nặc danh nói...

Cắt và nối là nghề thợ điện.Yêu phải điên không điện giựt chết ngay mà.

Nặc danh nói...

Nếu yêu nhau mà cũng phải học.Tôi thích học bài tuổi mười ba.

Đăng nhận xét