gọi tên

ai bảo suy nghĩ hình gì
tôi bảo suy nghĩ hình...giọt nước
vì là nước
suy nghĩ luôn luôn chảy
không đọng lại
mà thấm vào không gian

ai bảo suy nghĩ là màu xanh
tôi bảo suy nghĩ màu thời gian đang chạy
hết tuổi thanh xuân cũng già theo năm tháng
cũng đớn đau ,cũng lão hóa, lưng còng

ai bảo suy nghĩ không có chân tay
tôi bảo suy nghĩ có cái đầu biết chạy
cũng vượt đèo ,cũng băng rừng, lội suối
cũng sông ngòi ,cũng biết tắm biển khơi

ai bảo suy nghĩ mắc bệnh Alzheimer
tôi bảo suy nghĩ biết nhiều, sợ đau khổ

         

3 nhận xét:

Nặc danh nói...

suy nghĩ của ông cứ như con vi trùng vậy,toàn phải đeo kính núp,gọi tên

Nặc danh nói...

mỗi cái đầu lại chứa một hình dạng suy nghĩ.

Nặc danh nói...

suy nghĩ của tôi nó mang giống đực,nên ra đường nó toàn tìm giống cái để giao phối thôi.

Đăng nhận xét