hỗn tư duy

không ai có thể cãi lại trời
như tôi cãi lại
vì tôi với trời là bạn đồng sinh
trời sinh trước,tôi sinh sau một phút

không ai có thể khoác vai trời
như tôi khoác vai bạn
vì tôi với trời là bạn đồng môn
cùng học nói khoác
trời bốc phét một
tôi bốc phét mười
hơn hẳn

không ai có thể quát mắng trời
riêng tôi quát như cơm bữa
bởi chúng tôi-người bình đẳng quang minh
trời làm cái gì cũng chậm
hay đổ vỡ
chân tay run
và hơi đần độn

không ai có thể yêu trời
như tôi đang yêu
nồng nhiệt
say đắm
vô tư
cuồng loạn
vì trời là trái tim của tôi
thắp sáng

   

7 nhận xét:

Nặc danh nói...

vì tôi với trời là bạn đồng sinh,chú của Tôn Ngộ Không.loạn!chém!

Nặc danh nói...

trời sinh trước,tôi sinh sau một phút,bạn....đồng giờ!

Nặc danh nói...

không ai có thể khoác vai trời
như tôi khoác vai bạn,Hổ đầu trảm!tha!

Nặc danh nói...

cùng học nói khoác
trời bốc phét một
tôi bốc phét mười
hơn hẳn
breakout..pháo sáng!

Nặc danh nói...

không ai có thể quát mắng trời
riêng tôi quát như cơm bữa,hài ,vui.cá mè...một lứa!

Nặc danh nói...

chân tay run
và hơi đần độn
nể,đắt ở...hơi...đần độn,chê trời,choáng!

Nặc danh nói...

vô tư
cuồng loạn,yêu...cực đoan,yêu ...ngưỡng mộ!

Đăng nhận xét