chuyện mưa nắng

tung những ý nghĩ lên trời
chọc gậy trời cho có chuyện
người ta bảo: nắng mưa là việc của trời
nhưng tôi cho là việc của tôi nữa
tôi còn phải phơi thóc,giã gao,cấy lúa ngoài đồng
nắng mưa mà cứ lung tung lộn xòng là không có được
mưa nắng cũng phải có thời khóa biểu,có lịch đàng hoàng
nếu không sẽ bắt trời chịu tội
tôi chống lại loài người trái đất
kiểu  Gadhafi ở Libya vừa rồi

Tổ chức Ân xá Quốc tế sẽ đi điều tra xem trời có phi nhân đạo,
có động đất, lũ lụt Chống lại Loài người không ,để còn kêu tòa ra tráp tróc nã.

trời sợ
gọi tôi lên Hội nghị Hiệp thương.Từ ngày mai mưa nắng sẽ rõ ràng, có lịch.Quyết định, nắng sẽ cháy suốt trong tuần,còn mưa cuối tuần đến hết đêm chủ nhật.Cứ thế,lịch ra rồi ,đã thỏa thuận
có vui không?

     

3 nhận xét:

Nặc danh nói...

mưa nắng cũng phải có thời khóa biểu,có lịch đàng hoàng,ông đòi hỏi hay ra phết ,ngưỡng!

Nặc danh nói...

Tổ chức Ân xá Quốc tế sẽ đi điều tra xem trời có phi nhân đạo,
có động đất, lũ lụt Chống lại Loài người không ,để còn kêu tòa ra tráp tróc nã.trời cũng chẳng tha sợ,đạo công bằng,hãi!

Nặc danh nói...

nắng sẽ cháy suốt trong tuần,còn mưa cuối tuần đến hết đêm chủ nhật.Cứ thế,lịch ra rồi ,đã thỏa thuận
có vui không?vui lắm chứ,cảm ơn trời!

Đăng nhận xét