tự sướng

mỗi lẫn mở mắt ra
vẫn thấy bầu trời
sướng như trúng xổ số
bởi vì ta chưa bị ngủ quên
chưa rơi vào giấc ngủ ngàn năm không dậy

sáng ra
mở mắt không thấy vợ nằm bên
con đã đi học
nhà cửa hoang vắng
thấy sướng như nằm trong cung vua vậy
vắng hoác
muốn làm gì thì làm
chẳng cần phải đánh răng rửa mặt
chẳng cần uống cà phê buổi sáng cho lách cách cuộc đời
mà nhẩy vào máy gõ làm thơ
ăn sáng!

buổi đêm
thấy mọi người ở xa gần ,cả thành phố ngủ như chết
chỉ còn mình cùng mấy tiếng rao đêm
nghĩ mình đang ở trên đỉnh núi, đỉnh trời
tự yêu mình rồi ngưỡng mộ
khoái!

   

4 nhận xét:

Nặc danh nói...

mỗi lẫn mở mắt ra
vẫn thấy bầu trời
sướng như trúng xổ số,ông toàn giả ngây ngô ,khôn bỏ mẹ ,vui!

Nặc danh nói...

thấy sướng như nằm trong cung vua vậy
vắng hoác,hay,đắt ở từ... vắng hoác,khoái!

Nặc danh nói...

chẳng cần uống cà phê buổi sáng cho lách cách cuộc đời,tuyệt ,lách cách cuộc đời!

Nặc danh nói...

nghĩ mình đang ở trên đỉnh núi, đỉnh trời
tự yêu mình rồi ngưỡng mộ
khoái!tự sướng ,cần gì vợ ,vui!

Đăng nhận xét