phơi nhiễm

khi bé
tôi thường hay dọa ma người khác
lớn lên bị bệnh nhiễm vào người
ma dọa tôi như thông lệ
thành thử nhìn đâu tôi cũng thấy sợ hãi
nhìn đâu cũng thấy ma nhìn
ai cũng thành ma cười hay ma khóc

khi bé
tôi nói dối như Cuội
còn nói điêu phải là cụ của việc nói dối
chuyện gì cũng xiên xẹo
sai bét nhè
chẳng biết đâu mà lần đầu cuộn chỉ
lớn lên ,nó cũng nhiễm vào đầu nên toàn làm ra thơ siêu thực
chẳng thực tế chút nào
toàn bốc phét
bốc phét quá trời
bốc phét dài hàng cây số, vượt cả không gian, thời gian con người đang ở

nếu một ngày
không bịa được chuyện
hoặc không nói dối lừa được ai
là mất ăn mất ngủ
lại phải đi truyền dịch
hoặc đi cấp cứu ngậm ô xy
để còn sống sót
hãi!

     

5 nhận xét:

Nặc danh nói...

ma dọa tôi như thông lệ,ác giả ác báo ,thương!

Nặc danh nói...

nhìn đâu cũng thấy ma nhìn
ai cũng thành ma cười hay ma khóc,bệnh ông nặng quá ,hết thuốc!

Nặc danh nói...

khi bé
tôi nói dối như Cuội
còn nói điêu phải là cụ của việc nói dối,chấc thần đồng nên chẳng cần ai dạy ,mê!

Nặc danh nói...

bốc phét dài hàng cây số, vượt cả không gian, thời gian con người đang ở,thế mới là bốc phét ,xứng đáng!

Nặc danh nói...

hoặc không nói dối lừa được ai
là mất ăn mất ngủ,ông quá ác ,chết sẽ mở mắt,hãi!

Đăng nhận xét