nếu...

Nếu mai tôi chết trời còn nắng
Hãy mang nong ra hứng nắng vàng
Rải ra trên khắp ngôi mộ nhỏ
Để dưới này tôi làm đế vương

Nếu mai tôi chết trời lại mưa
Hãy mang sô ra hứng nước thừa
Tưới sao cho ướt ngôi mộ nhỏ
Để dưới này tôi được tắm mưa

Nếu mai tôi chết trời còn gió
Giương buồm căng trên những chiến thuyền
Để tôi cưỡi sóng con rồng đỏ
Trên hải trình phi giữa đại dương

Nếu mai tôi chết trời im lặng
Vạn vật xung quanh đứng cúi chào
Thì chớ ai ơi đừng có gọi
Tôi ngủ vùi trong giấc trên cao.

       

8 nhận xét:

Nặc danh nói...

Nếu mai tôi chết ai đòi nợ.Hãy chui vào trong mộ tôi đưa.

Nặc danh nói...

Nếu mai tôi chết không ai đưa.Hãy phôn ngay cho chị Hằng nhé.

Nặc danh nói...

Nếu mai tôi chết không ai biết.Hãy kệ thây cho kiến phanh thây.

Nặc danh nói...

Nếu mai tôi chết,trời không chết.Thì lôi ra cho quật ba roi.

Nặc danh nói...

Nễu mai tôi chết ,trời mà khóc.Thì mang khăn lau mặt cho trời.

Nặc danh nói...

Nếu mai tôi chết chẳng ai thương.Thì mang tôi ra ném giữa đường.Cho xác chết trương nhiều quạ mổ.Để tôi trả thù bọn môi trường.

Nặc danh nói...

Nếu mai anh chết em vẫn thương.Thì xin em chung một con đường.Cùng xuống với nhau nằm dưới huyệt.Để em đỡ phải nhớ nhớ thương.

Nặc danh nói...

Đừng có nếu.Mà phải chết thật ngay bây giờ.

Đăng nhận xét