Nàng

Đất nước ta dáng nhỏ xinh xinh
Hình chữ S đường cong nàng thiếu nữ
Tóc xoã ngang vai chải bay theo gió
Eo gọn gàng mảnh đất Miền trung.

Dáng tha thướt chân dài Nam bộ
Vai gày mềm đông bắc Quảng ninh
Mắt trong sáng thủ đô Hà nội
Nụ cười xinh lóng lánh đầy tình.

Nàng thiếu nữ đứng bên hàng dương liễu
Thả hồn mình lên mặt nước Hồ gươm
Nàng đẹp lắm trong độ tuổi mười tám
Được ngắm nàng hạnh phúc cuộc đời tôi.

Nàng đứng đó giữa Biển đông lộng gió
Đẹp giữa trời chẳng biết tự bao xưa
Ai đã ngắm nàng trên cầu lục địa
Sẽ yêu nàng yêu mãi mà thôi.
         
             ( T.Nguyệt  )

17 nhận xét:

Nặc danh nói...

Nàng đẹp quá làm tim tôi ngừng đập.Bao giờ đập ,tôi lại ngắm nàng thôi

Nặc danh nói...

Nàng mười tám ,sắp gả chồng rồi đấy.Ngắm hhết đi không lại của người ta.

Nặc danh nói...

Nàng áo mỏng nhưng hay ra chỗ gió.Nhỡ bị cảm biết tính sao đây.

Nặc danh nói...

Nàng vẫn trẻ chắc còn đẻ khoẻ lắm.Năm mươi con trên rừng,năm mươi con dưới biển sâu.

Nặc danh nói...

Nàng như thế,ai chẳng thèm chẳng thích.Chẳng bao giờ già ,cũng chẳng phải trẻ con.

Nặc danh nói...

Nàng đẹp thế nhưng nàng không biết làm gì cả.Chỉ thả hồn theo mây nước trời thôi.

Nặc danh nói...

Nếu như thế,ta mua về để ngắm.Chẳng cần sờ,cũng chẳng cần kết hôn.

Nặc danh nói...

Ta ngắm chán,đem cho Tây nó ngắm.Mở địch vụ du lịch kiếm tiền luôn.

Nặc danh nói...

Tây vừa ngắm,vừa thích Xếch suy en ông ạ.không cho Tây nó láo với gái nhà.

Nặc danh nói...

Nàng cứ trẻ,cứ đẹp như thế.Hỏi làm sao thiên hạ không phát điên.

Nặc danh nói...

Nàng đẹp quá,phải dấu đi cái đẹp.Để phòng xa khỏi mắc bệnh Si da

Nặc danh nói...

Nàng đứng đó,mà không mặc gì nhỉ.Sẽ như thần vệ nữ ở Biển đông.

Nặc danh nói...

Nàng tôi thấy lại giống loài cá ngựa.Ngâm rượu vào uống lại bổ dương.

Nặc danh nói...

Nàng tôi thấy hình như đang chửa.Mặt cúi nhìn,bụng lại phình to.

Nặc danh nói...

Các ông chẳng có máu người nghệ sĩ.Phải cách điệu,cách mắt thành bi ve.

Nặc danh nói...

Dù nàng có ngoài như thế nào.Cũng phải là đẹp nhất dưới mắt ta.

Nặc danh nói...

Thôi tôi chẳng ngắm nhìn nàng nữa.Tôi về nhà ngắm con vợ tôi thôi.

Đăng nhận xét