bán giời..

ai cho tôi bầu trời
tôi sẽ tặng người đó một ý tưởng sống
Ý tưởng rong chơi,ý tưởng mặc kệ đời,tìm trời mới và một mình rong ruổi.Sống không có định hướng,nhìn không thấy tương lai, và bước đi không cần quay đầu ngoảnh lại,đã cất bước là thành một vệt mũi tên bắn,bắn lên giữa trời xanh cho trăng sao ngụp lặn.

ai cho tôi trái đất
tôi sẽ cho người đó một chỗ ngồi
để bay lên sao Hỏa.Đi thật xa trái đất,bỏ mặc rừng ,biển khơi ,cứ tha hồ một vùng trời vùng vẫy,trôi nổi trong không gian và vẫy gọi ngàn ánh sáng,bồng bềnh một kiếp người không tuổi.

ai cho tôi tình yêu
tôi sẽ hiến dâng toàn bộ thân xác
cho người ấy ôm ngàn đời không rời khỏi
huyễn hoặc một bầu trời
huyễn hoặc một nghĩ suy
huyễn hoặc một con người ngoài trái đất
hãi!

         

3 nhận xét:

Nặc danh nói...

ai cho tôi bầu trời
tôi sẽ tặng người đó một ý tưởng sống,sòng phẳng ra phết ,oai!

Nặc danh nói...

trôi nổi trong không gian và vẫy gọi ngàn ánh sáng,đẹp ,vui!

Nặc danh nói...

tôi sẽ hiến dâng toàn bộ thân xác
cho người ấy ôm ngàn đời không rời khỏi,kiểu bỏ xác chạy lấy hồn ,đúng không,thích!

Đăng nhận xét