sáng mai

nếu có thể cho tôi thức dậy
sau bao năm ngủ dưới mộ này
nếu có thể cho tôi làm kiếp lại
tôi sẽ tập lắp những cánh bay

tôi nằm đây hỏi những người đang thức
trời hôm nay nắng có sáng ngày
đang mùa xuân hay trời đã vào hạ
đang đông càn hay gió lá thu bay

ngày tôi ngủ bầu trời rừng rực nắng
mưa không bay mây chẳng đội trên đầu
gió hiu hắt như người bị trầm cảm
người cúi đầu rầu rĩ khắp thế gian

nếu ngày mai trời gọi tôi thức dậy
tôi sẽ đi thăm hết khắp họ hàng
thăm cả nước,thăm cả nước hàng xóm
rồi lên đường dự hội nghị Stockholm

ai trên đấy có nghe lời tôi gọi
dặn ông trời thức dậy gọi sáng mai

     

4 nhận xét:

Nặc danh nói...

tôi nằm đây hỏi những người đang thức
trời hôm nay nắng có sáng ngày,đúng là ..ma vương ,sợ!

Nặc danh nói...

mưa không bay mây chẳng đội trên đầu
gió hiu hắt như người bị trầm cảm
người cúi đầu rầu rĩ khắp thế gian,đúng là khi quân hết cỡ ,long đầu trảm!trảm linh hồn,chuẩn!

Nặc danh nói...

thăm cả nước,thăm cả nước hàng xóm,thăm Trung Quốc đây,hãi!

Nặc danh nói...

ai trên đấy có nghe tôi nói chuyện
dặn ông trời gọi thức dậy sáng mai
sinh động ,hay!

Đăng nhận xét