đi nhé

khi em đến
tôi đang chợp mắt
mong ngủ vùi cho đỡ phải gặp em
khi em đến
tôi muốn xa hiện thực
bởi vì em đang đứng rất gần
về hiện thực
tôi chẳng có gì hết
trái tim gày,không tiếng đập trong tôi
hồn khô héo,chân tay toàn xương xẩu
chẳng bao giờ rửa mặt, tắm thân vay

khi em đến
bầu trời như sập xuống
sập hồn tôi
và san lấp đời người
khi em đến
như máy cày cuốc ruộng
dựng hồn người,cày nát đời tôi

em đừng đến,đừng quen tôi,đừng gọi
để im tôi, ngủ một giấc đông dài
em đi nhé,vẫy chào tay đây nhé
chúc cuộc đời ,em tươi sáng tung bay

       

4 nhận xét:

Nặc danh nói...

tôi muốn xa hiện thực
bởi vì em đang đứng rất gần,hay ,vui!

Nặc danh nói...

hồn khô héo,chân tay toàn xương xẩu
chẳng bao giờ rửa mặt, tắm thân vay.tắm làm gì ,làm thơ là tắm hồn chứ ai tắm xác!

Nặc danh nói...

khi em đến
như máy cày cuốc ruộng
dựng hồn người,cày nát đời tôi,em đúng là B52!

Nặc danh nói...

em đi nhé,vẫy chào tay đây nhé,quá tử tế,như chào ra mặt trận, hay!

Đăng nhận xét