khiếp sợ

Ngoài thơ
tôi chẳng có gì,ngoài ý nghĩ
ngoài ý nghĩ
tôi chẳng có gì,ngoài xác thân
cứ thế ,tôi xâu chuỗi cuộc đời rồi rong ruổi
lê theo sợi xích đi bốn phương trời, tứ chiếng muôn nơi
tìm bướm giang hồ làm bạn
tìm đời vui!
nắng dịu dàng năm tháng

Rồi cuộc đời cuốn trôi với những năm tháng nghèo nàn
nhiều thực dụng và ít trí tưởng tượng
miếng cơm manh áo quấn quanh người
chân, tay, đầu, óc đều trói buộc

Rồi một ngày trời xoa đầu nhắc khẽ
bỏ đi!
tôi chợt tỉnh dậy
mắt trước mắt sau ù té
bỏ cái cuộc đời hiện thực
đang mỉm cười trước mặt
mà ghê!

       

4 nhận xét:

Nặc danh nói...

ngoài ý nghĩ
tôi chẳng có gì,ngoài xác thân,kiểu siêu logic,siêu biện chứng,hài!

Nặc danh nói...

lê theo sợi xích đi bốn phương trời, tứ chiếng muôn nơi,giống kiểu cẩu xổng chuồng ngưỡng!

Nặc danh nói...

tìm bướm giang hồ làm bạn
tìm đời vui!trai tứ chiếng ,gái giang hồ ,bồn phương tám hướng đều là anh em,đời vui!!

Nặc danh nói...

Rồi một ngày trời xoa đầu nhắc khẽ
bỏ đi!đúng là học trò của trời có khác!

Đăng nhận xét