thói dở

con người, thường hay an ủi nhau bằng những tiếng khóc
kiểu đám ma
người sẽ đỡ buồn khi thấy người khác buồn hơn, đang khóc
kiểu cùng chết chìm một lượt ...cho vui
con người, thường mang trong mình tính so bì và ghen tị
mình khổ ,khi có người khác khổ hơn
còn sướng hơn khi chỉ một mình sướng
đó là kiểu công,nông ,thương giai cấp
người trong một nước thì.. nên khổ cùng

con người luôn đua nhau kiểu gà gáy
bà gáy một tôi phải gáy hai và nhiều hơn nữa
không gáy được thì nổ bụng chết tươi, trong khi chẳng có bệnh gì,ngoài bệnh ghen không bằng thiên hạ

con người
tính bầy đàn, và cộng đồng là trên hết
chẳng ai dám sống kiểu Robinson

   

3 nhận xét:

Nặc danh nói...

người sẽ đỡ buồn khi thấy người khác buồn hơn, đang khóc,kiểu nỗi niềm đùm nỗi khóc ,chủ nghĩa tủi tân kinh điển !

Nặc danh nói...

mình khổ ,khi có người khác khổ hơn
còn sướng hơn khi chỉ một mình sướng,kiểu khi ăn có thằng chầu mồm mới ngon,sợ!

Nặc danh nói...

con người
tính bầy đàn, và công đồng là trên hết
chẳng ai dám sống kiểu Robinson.vào vũ trụ cũng còn có đôi.

Đăng nhận xét