bỏ trái đất ra đi..

Bỏ trái đất đi ra ngoài vũ trụ
Vượt biên xa trong những khoảng vô cùng
Trong hun hút một miền xa vẫy gọi
Bừng không gian trong cõi không gian

Ngàn tinh tú rộn ràng trong nắng sớm
UFO bay lượn giữa khoảng không
Cả trời đất không chân trời giới hạn
Tuyết băng trôi đẹp những dòng sông

Người người sống trong sự ẩn hiện
Mọi vật luôn có mất tức thì
Miền lạ ấy chiến tranh không có
Người sinh ra ,làm khoa học ,dao chơi

Vật với người luôn tự do bình đẳng
Chẳng cần nhà thường nói chuyện với nhau
Người với vật cứ vui chung mà sống
Để mà đi chỉ nghĩ...đến nơi cần

Sống ở đó khác hẳn người mặt đất
Chẳng cần gì tất cả là của chung
Sống ở đó không có sinh rồi tử
Thích cái gì cứ thế mà thích đi

Sống ở đó tất cả là thân thiện
Mái nhà chung bạn bè là của nhau
Vợ con cũng chỉ là trong chốc lát
Lại quên ngay giữ để làm gì

Ở nơi đó tôi sợ về mặt đất.

         

9 nhận xét:

Nặc danh nói...

Đúng là bó tay (.) chấm vũ trụ!

Nặc danh nói...

bó tay chấm Phỗng!

Nặc danh nói...

Ông mơ bao giò đầu ông to bằng Cái nồi nhôm ,đít ông teo bằng quả chà là héo thì tới được đến đó.

Nặc danh nói...

ông có kẻ cho vợ ông mơ ra cái kiểu đấy không?

Nặc danh nói...

tôi có một núi mộng mơ,nếu không thì cũng một đại dương mộng mơ.Đời toàn mơ ,sợ tỉnh!Tỉnh là tôi đi cướp giật, mà toàn thắng./

Nặc danh nói...

ông này đẻ vào giờ mộng mơ.

Nặc danh nói...

sao mộng mơ chiếu giữa đỉnh đầu ông đó,đội mũ vào không nó chiếu xuyên tim

Nặc danh nói...

tôi sinh ra làm gì có tuổi,gene mộng mơ nó hành hạ cuộc đời.

Nặc danh nói...

nếu không mơ là tôi lại bị tỉnh ,mà khi tỉnh là tôi đi cướp nhà băng.

Đăng nhận xét