lảm nhảm với trời

Ai cũng thích mình nằm trong nghĩa trang
sao không muốn mình trôi trên mặt biển
ai cũng thích mình mọi người nhớ đến
để trăng buồn trăng thấy cô đơn

Con người ta có cái tôi vĩ đại
còn cái tôi sao lớn được cái hồn
hãy thử giấu cái tôi trong chốc lát
thấy cái hồn nó sẽ thảnh thơi

Trong cuộc sống tham, sân , si ,ngã mạn
nó làm ta trong cái cảnh quay cuồng
hãy quên hết và vùi chôn nó xuống
nhìn lên trời thấy lồng lộng trời sao

Nói thì dễ mà chẳng làm gì hết
nói chuyện vui ,chuyện phiếm giữa cuộc đời

     

7 nhận xét:

Nặc danh nói...

làm theo ông có mà thành phật tổ ,cứ ra đường lại phải vái lạy nhau.

Nặc danh nói...

thế tôi bảo chirthuwr trong chốc lát ,rồi lại về ăn thịt chó thôi.

Nặc danh nói...

nhiều lúc phải tự kỷ ám thị ,rồi lại về mặt đất guốc ,dép thôi.

Nặc danh nói...

tôi có thể ăn chay tu đắc đạo ,nhưng đàn bà không thể thiếu một đêm.

Nặc danh nói...

ông mà cũng muốn luận cuộc đời ,hỡi hòa thượng Lỗ Chí Thâm thích đủ thứ.

Nặc danh nói...

vì hòa thượng không bị như thái giám ,nên tôi đây thích nhất đàn bà.

Nặc danh nói...

người đời dạy đam mê và khát vọng ,ông lại bảo vứt mẹ chúng đi.

Đăng nhận xét