cấm yêu

Chẳng ai cấm được ai yêu ai
Nhưng tôi cấm tôi là người duy nhất
Bởi với tôi yêu là đau khổ
Yêu càng nhiều phá hoại người ta

Tôi cấm yêu vì yêu là cho nhận
Cho với nhận tôi có cần đâu
Nếu không thế thì yêu là trao đổi
Tôi có phải kẻ chợ bán mua

Nếu ai hỏi sao lại như thế
Cơm không ăn ông chỉ để thờ
Ông không biết tôi nhà thơ dở
Tôi chỉ thờ nhứt quyết không ăn

Yêu đâu dễ để  mong với nhớ
Tôi là người chỉ thích yêu..thờ
Những lúc rỗi nhìn trăng ngồi tựa
Đợi không được tôi lại Cấm Yêu!

     

6 nhận xét:

Nặc danh nói...

thằng cấm yêu là thằng dám yêu nhiều,càng bị cấm yêu càng hoang dại

Nặc danh nói...

yêu đâu phải tranh đoạt thân xác ,yêu là tình trao tặng cho nhau.

Nặc danh nói...

người cấm yêu là người biết yêu ,yêu không mang đến sự hủy hoại

Nặc danh nói...

cấm là nói những điều nghĩ ngược ,thằng cấm yêu là yêu hết cả đời.

Nặc danh nói...

yêu cả đời mới l;à hiếm có ,còn mọi người chỉ yêu lúc trẻ thôi.

Nặc danh nói...

yêu đâu dễ ,lấy chồng ,lấy vợ mới là dễ ,trên đời này mấy ai biết yêu.

Đăng nhận xét