động từ mạnh

Em,
Đừng để cho suy nghĩ giãy giụa trong lòng
Em,
Đừng để cho con tim nhảy khỏi lồng ngực
Em,
Đừng để cho đời cuốn trôi trôi như cơn bão
Em,
Đừng sợ giữa đời khi thế giới sống đảo điên

Em,sẽ là làn mây thật mỏng
Thật dịu dàng nhẹ lướt trời êm
Em,sẽ là bụi sương, hạt nắng
Đậu lên hoa đơm nhụy hương lài

Em,
Hãy để thời gian trôi chậm lại
Thật êm đềm hơi nước hồ gương
Em, hãy để tóc thề vụng dại
Ngả bên vai anh lúc đoạn trường

Em,
Dù trời kia có tung gió thổi
Bụi tung mù cát trắng như bông
Dù ngày mai bầu trời sập xuống
Bên vai anh em ngủ êm đềm

Em,
Hãy ngẩng đầu lên và nhìn thẳng
Một tinh cầu đang vụt bay lên

       

9 nhận xét:

Nặc danh nói...

ông này toàn diễn trò lừa đảo,vợ nuôi ông từ bé đến bây giờ.

Nặc danh nói...

vợ tôi nó nhận bàn giao từ bố mẹ,không nuôi tôi có đứa khác nuôi ngay.

Nặc danh nói...

tôi sinh ra chỉ có chơi và nói phét,nhưng cả đờichưa nói một chữ: Xin!

Nặc danh nói...

nuôi kiểu lơn,kiểu gà cũng được,chẳng bao giờ tôi chú ý việc cho ăn.

Nặc danh nói...

không cho ăn thì tôi nhịn đói,đói nhiều lần đi viện có vãi tè.

Nặc danh nói...

tôi là thằng cùn nhất thiên hạ,nhưng bản lĩnh cũng bậc thượng thừa

Nặc danh nói...

tôi toàn thấy ông đi bới đống rác ,đá ông bơ ,nhặt vỏ chuối để ăn

Nặc danh nói...

thế mà tôi có hẳn đội nhặt rác,tôi là thằng tổ trưởng đá ống bơ.

Nặc danh nói...

nhặt rác cũng có khi nhặt được gỉ sắt,tưởng là vàng giơ lên để khoe.

Đăng nhận xét