lại phải sống

Em.
Chính em đã giết được tôi
Bởi em đã đánh thức tôi trong bộ não
Tôi đã trốn
Đã quên tên ,quên tuổi
Quên sinh ra,quên đã sống ta bà.
Em.
Chính em đã đánh thức được tôi
Con tim héo
Luôn luôn trong ngủ gật
Đời có gì?
 mà tim phải mở mắt
Có thú chi?
mà tim phải đập nhanh.
Em.
Chính em .
Ngày mai tôi sẽ sống
Để em còn thấy một hình bóng tôi
Dù cách xa nhưng đời đỡ đơn lẻ
Còn có tôi không ghẻ lạnh xa rời

Em.
Chính em.
Tặng em cuộc sống.
Tôi đã sống là tôi luôn nổi loạn
Không có trời
Và không có đất luôn
Em.
Cẩn thận
đừng gần tôi

     

9 nhận xét:

Nặc danh nói...

Ông toàn thích bigbang bùng nổ,chưa con nào dám theo được ông.

Nặc danh nói...

Điện của ông toàn 1500kw,bố con nào dám gần lại ông.

Nặc danh nói...

Nó đến gần ,phải mặc áo chì áo kẽm,không thì lại phơi nhiễm phóng xạ ngay.

Nặc danh nói...

Không có ông nó càng sống khỏe ,có ông vào nặng nợ nó thêm.

Nặc danh nói...

Ông thì có cái chó gì để nó quý ,ngoài cái răng ,cát tút chó nó thèm xơi.

Nặc danh nói...

Người thì bé ,mà cái gì cũng muốn cho người ta ngợp thở,Nó yếu tim ,chết tức khắc thì mời ông hầu tòa.

Nặc danh nói...

Ông toàn nói phét ,chứ làm được cái gì,Cơm không biết thổi,quét nhà cũng không xong.

Nặc danh nói...

muốn nói phét ,phải đọc nhiều lắm chứ,phét như thật mới lừa được người ta.

Nặc danh nói...

nghề sướng nhất là nghề không bị đánh thuế.nó đánh thuế tôi lại đi buôn đô la.

Đăng nhận xét