tiểu thuyết cuộc đời

Tôi bắt tay viết tiểu thuyết cuộc đời
Khi nó xong là tôi vừa nhắm mắt
Hiện tại mới bắt đầu vào chương dẫn
Không biết đời có những bao nhiêu chương

Là tiểu thuyết nhưng sự đời là thật
Kiểu hồi ký thêm một chút mộng mơ
Tình yêu đến tôi chỉ nắm tay hờ
Tình yêu đi tôi kéo người quay lại

Đời là những trò chơi tinh quái
Riêng với tình tôi là bạn thủy chung
Còn mọi cái tôi đều thích li dị
Chỉ có yêu tôi chung đến bạc đầu

Tôi sẽ viết tiểu thuyết của cuộc đời
Viết hết ra ba chìm bảy nổi

           

10 nhận xét:

Nặc danh nói...

mỗi con người là một câu chuyện,đã là người phải lắm chuyện hay.

Nặc danh nói...

đời mà cứ phẳng băng như đường nhựa,có khác gì đồ vật trong nhà.

Nặc danh nói...

đời phải một nổi trăm chìm ,lúc cưỡi bạch mã ,lúc phi mèo mù.

Nặc danh nói...

làm thân phải giống cô Kiều,yêu thì không xuể ,chiều chiều nhìn sông.

Nặc danh nói...

người yêu của những các ông ,toàn vào văn học có già được đâu.

Nặc danh nói...

đấy là phần thưởng tôi trao,chứ còn tiền bạc chẳng hào chẳng xu.

Nặc danh nói...

thi nhân là phải đa tình,chứ còn thân xác có thèm ai ôm.

Nặc danh nói...

yêu người đâu phải kết hôn ,chỉ yêu cái tính ,cái hồn mà thôi.

Nặc danh nói...

yêu người không phải cho tôi,mà cho nàng đấy còn tôi cần gì.

Nặc danh nói...

tôi yêu phụ nữ nhu mì,càng ngu ,càng dại ,tôi càng muốn yêu.

Đăng nhận xét