nàng

nàng hỏi tôi,
tại sao anh không thích đám đông
tôi trả lời,
anh không thích nơi ầm ĩ
tôi,
là người hay suy nghĩ
thích trò chuyện cùng bạn tâm giao
nàng bảo tôi,
anh là người lập dị
đúng,
anh là người lập dị
thích phản biện
thích đi ngược đám đông
nàng bảo tôi,
anh là một thằng hâm
đúng,
anh sẽ yêu cái hâm cho đến chết
nhờ cái hâm anh trở thành bất diệt
có anh hâm nên thế giới cân bằng
nàng bảo,
yêu anh
là đời em nặng nợ
tôi cười,
có cần đâu mà em phải yêu anh
nàng cười,
anh là chàng ngốc

7 nhận xét:

Nặc danh nói...

long lanh một cõi tình yêu,long lanh một chốn đi về nhớ nhung.

Nặc danh nói...

sống chỉ để yêu,sống làm gì có tuổi.sẽ xanh tươi cho đến lúc già.

Nặc danh nói...

yêu như thế mới là tình yêu đẹp.phi vật chất dứt bỏ hẳn đời thường.

Nặc danh nói...

đã yêu là phải yêu cái xấu của nhau trước.càng hâm nhiều càng phải yêu như điên.

Nặc danh nói...

hâm đến độ không ai dám yêu nữa,người vẫn yêu mới là mỹ nữ anh hùng.

Nặc danh nói...

yêu phải như Puskin hâm tỉ độ ,chỉ một câu là vứt cả mạng đi.

Nặc danh nói...

người bây giờ toàn tim con chuột nhắt,đầu thì to như bác học Einstein.

Đăng nhận xét