bị..vợ nuôi

Ở trên đời có những người bị...vợ nuôi!
Cơm ba bữa rồi đi chơi cho dửng mỡ
Hết đầu đường rồi lại bia với phở
Cơm không ăn lại thơ văn phì phèo

Đã làm trai mà phải sống dông dài
Trút gánh nặng lên vai vợ cả
Mà vẫn phải giọng anh hùng thời đại
Đợi ra trận,đợi chờ..chiến tranh

Trai thời bình có khác chi gái thời loạn
Chẳng có gì nên thừa hết chân tay
Mang ra quán từ vui để Chọi Chữ
Đến bữa cơm vợ lại gọi về nhà

Cuộc đời cứ trêu ngươi số phận
Kiếp làm trai nhưng phận lại ...Vợ nuôi !

           

12 nhận xét:

Nặc danh nói...

Có như thế vợ nó mới được bầu là Vĩ đại.không thì khác gì chữ oshin.

Nặc danh nói...

Được vợ nuôi là lộc phúc nghìn đời ,nó có yêu mói cho ăn không thì cho nhịn đói.

Nặc danh nói...

Công của nó còn to hơn Phật tổ,Phật tổ chỉ khuyên đâu có cho gì.

Phỗng nói...

Nó vỗ béo để tối về tẩm quất ,cho đúa nuôi nó được giãn cái thân.

Nặc danh nói...

Đấy gọi là cách thuê để sống,thuê thằng chồng vừa lái vừa xe ôm.

Nặc danh nói...

Cả đời tôi vợ nó nuôi tôi ,hễ cứ làm là mặt sưng lên giận dỗi

Nặc danh nói...

nó bắt tôi phairawn mặc thật đẹp ,rồi cho tiền chi chơi với bạn bè

Nặc danh nói...

tối về phải kể có đúng là đi chơi ,nếu đi ngủ nó thu tiền lại.

Nặc danh nói...

nó yêu tôi nên nó chiều tôi như búp bê sống,bắt ăn ngon rồi lại phải cười

Nặc danh nói...

được nó nuôi tôi trở thành gà công nghiệp,chỉ biết mổ mà không biết bới rác kiếm tiền.

Nặc danh nói...

được vợ nuôi cũng có cái tự hào,nó có quý mới cho ăn không thì cho chết đói.

Nặc danh nói...

vợ nó nuôi là tề gia rồi đó,chờ..chiến tranh để bình thiên hạ thôi.

Đăng nhận xét