bay..

Có một ngày mọi thứ đều im lặng
Mây không trôi gió cũng chẳng về trời
Mưa không có mặt trời không rụng xuống
Người không cười cây cũng đứng im

Có một ngày mọi thứ ngừng chuyển động
Người không đi xe cộ chết trên đường
Trẻ không hát trường học không người học
Người ở nhà không rong dạo đi chơi

Có một ngày mọi thứ như chơi vơi
Con nhớ cha vợ nhớ tới bạn đời
Họ hàng mất một người thân trong họ
Bạn bè vui mất một tiếng hề cười

Có một ngày chỉ một ngày như thế
Rời cõi trần ta cất cánh tung bay
Bay đi tít chân trời xa biển lạ
Hoà vũ trụ muôn ngàn đang bay

          

18 nhận xét:

Nặc danh nói...

Ông chết thế hơn Ông Ba Ma sẽ chết.Ông có trời có mưa gió khóc cho ông.

Nặc danh nói...

Chết phải trốn chư sao làm ma to thế.để cái hồn nó còn nhẹ bay lên.

Nặc danh nói...

Ông mà chết tôi cười to nhất xóm.Chấm dứt đời một tay nói Đại ngôn.

Nặc danh nói...

Ông mà chết tôi thắp hương tôi khấn.Khấn để cho ông lại phải sống,lại phải cười.

Nặc danh nói...

Ông là bạn của thiên lôi sét đánh.Chết mà ông cũng lắm chuyện lôi thôi.

Nặc danh nói...

Ông chỉ thích chết để bay đi tìm của lạ.Tìm chị Hằng xem nó giống vợ không.

Nặc danh nói...

Ngày ông chết mùa xuân sẽ trở dậy.Hoa đua vui,chim chóc nói như người.

Nặc danh nói...

ông mà chết vợ ông người mừng nhất.Nó sẽ đi lấy thằng chồng thứ 5.

Nặc danh nói...

Ngày ông chết tôi cũng xin cùng chết.Để được xem trời nổi cơn giông.

Nặc danh nói...

Ông mà chết tôi lấy xích tôi cột.cho nhà ông mất ý định bay lên.

Nặc danh nói...

Nói như thế chứ còn lâu tôi mới chết.Thiên hạ chết tôi vẫn sống nhăn răng.

Nặc danh nói...

Tôi mà chết thì trời sẽ sụp.nên tôi chỉ nói chuyện khơi khơi.

Nặc danh nói...

Chết để sống chứ đâu phải đã hết.Chán mặt đất để bay lên mặt trăng.

Nặc danh nói...

Có người chết lại thích chui xuống đất.Ngủ thật lâu cho chẵn một nghìn năm.

Phỗng nói...

Tôi mà chết tôi ngồi đầu chợ.Bán vé vào cho mọi người đổi trao.

Nặc danh nói...

Tôi mà chết là tối về với vợ.Ngủ trong chăn đến sáng lại ra đi.

Nặc danh nói...

Tôi mà chết tôi cắt điện cắt nước.Xem người sống có sợ tôi không.

Nặc danh nói...

Các ông toàn nói chuyện chết chết.thôi nói chuyện sống sống đi mấy ông.

Đăng nhận xét