chia tay

Không còn gì để nói khi chia tay
Không có mây và trời không có nắng
Không có gió và cây buồn im lặng
Không có người chỉ văng vẳng mưa bay

Không có gì để ta chia tay
Con cũng không và nhà càng không có
Rưọu cũng không và nước thì đã cạn
Lệ chưa về và sầu cũng chưa đi

Không biết nói gì khi ta chia tay
Nói cái gì cũng không bằng im lặng
Thời gian sẽ đi và kỷ niệm chìm sâu lắng
Chúc cho người gặp những điều may

Khi  duyên hết thì tình nên chấm dứt
Có cố thêm cũng chỉ vết thương lòng
Hãy phẫu thuật như khối u đang mọng
Một ngày mai như vẫn có hàng ngày

         

26 nhận xét:

Nặc danh nói...

Yêu như thế là yêu kiểu Tây đấy.Không vừa lòng là giải thoát cho nhau.

Nặc danh nói...

đừng níu kéo,đừng thắt dây thòng lọng.Một lần đau nhưng sẽ có cuộc đời.

Nặc danh nói...

Chia như thế là có thương và trân trọng.Không thù hằn không có hại nhau.

Nặc danh nói...

Nghe thì tàn khốc nhưng lại là khoa học.Vì tình yêu phải có từ hai chiều.

Nặc danh nói...

Tình yêu nó như ly thuỷ tinh cầm uống.Không cẩn thận là nó vỡ ngay.

Nặc danh nói...

Chính vì thế tôi sợ tình yêu vậy.Vì tôi chỉ quen cầm bát đũa thôi.

Nặc danh nói...

Nếu ông sợ nó hay dễ vỡ.Cầm hai tay và lót bông vào.

Nặc danh nói...

Tốt nhất là ông để trong tủ kính.Chỉ ngắm nhì ,thỉnh thoảng lau kính thôi.

Nặc danh nói...

Thằng nhà thơ ,nhà văn nào chẳng có một nàng trong mộng.Không làm gì có cảm hứng mà viết ra.

Nặc danh nói...

Tôi còn sắm mười nàng cơ đó.Để bắt đầu tôi tập làm thơ.

Nặc danh nói...

Tôi đã thử với vợ tôi 25 năm ko thèm đăng ký.Và tiếp tục thử nốt cuộc đời tôi.

Nặc danh nói...

Ra hợp đồng ko có gì ràng buộc.Chỉ ràng buộc có mỗi yêu thôi.

Nặc danh nói...

Chính vì thế hai người đều tôn trọng.Chẳng cãi nhau hay to tiếng bao giờ.

Nặc danh nói...

Vẫn cứ sống góp gạo thổi cơm chung như thế.Lúc ai cần lại giúp đỡ lẫn nhau.

Nặc danh nói...

Con tôi cũng khuyên ko lấy chồng,lấy cợ.Cứ sống thử như bố mẹ thôi.

Nặc danh nói...

Tôi đi trước thời đại 20 năm có lẻ.đến bây giờ xã hội lại giống tôi.

Nặc danh nói...

Tôi sống thử mà con vẫn có bố mẹ.Cả gia đình hạnh phúc bên nhau.

Nặc danh nói...

Đừng rập khuôn theo luật,và lệ.Con người cần phải có tự do.

Nặc danh nói...

Khi sống thử chính là lúc đang sống thật.Còn sống thật là đang phá tình yêu.

Nặc danh nói...

Tình yêu ko phải đã có rồi là có mãi.Nó phải được chăm sóc giữ gìn cơ.

Nặc danh nói...

Ngay chính mình nhiều khi chẳng hiểu nổi.Mà tình yêu lại có những hai mình

Nặc danh nói...

Chính vì thế tình yêu phải thành thật.Tao lòng tin và biết tin nhau.

Nặc danh nói...

Khi lòng tin đã ko còn tin nữa.Là tình yêu sắp chết đến nơi rồi.

Nặc danh nói...

Khi yêu nhau cũng đừng nên chấp khuyết tật.Vì"thói quen khó bỏ,bản tính khó rời"

Nặc danh nói...

đừng có ai nghĩ sẽ sửa được nhau vậy.Chuyện đó là hi hữu lắm ai ơi.

Nặc danh nói...

Mới lúc đầu chấp nhận nhau là như thế.thì sau này cũng chỉ như thế thôi.

Đăng nhận xét