phượt

Ngày tết có nhiều người thích Phượt.
Sống ngược dòng so với đám đông
Cứ tết đến là vác thân lên núi
Chỉ hoan ca với cỏ lá hoa rừng

Người lại Phượt vượt qua đường biên giới
Đi tới Lào,tới Căm Phu Chia
Ở nơi đó chưa vào mùa ăn tết
Để nhàn thân vừa tránh tiếng ồn ào

Còn mấy ông nhà thơ cũng thích Phượt
Cho hồn mình về một cõi bao la
Có ông lại cũng vượt đường biên giới
Để lên chơi trăng gió với trời xa

Còn có người Phượt luôn ra biển rộng
Chỉ một mình trên một chiếc thuyền nan
Thích bão tố thích muôn ngàn sóng vỗ
Cảm giác mạnh xem sóng đánh thây tan

Phượt là phải ngược đời ngược kiểu
Mới được coi là có cách Phượt hay


   

10 nhận xét:

Nặc danh nói...

Các ông mà lại Phượt nhiều quá, thì chỗ đó lại trở thành đám đông.

Nặc danh nói...

Phải tìm cho mình cách Phượt thật dị dạng,Thì mới vui cái thú cuộc đời.

Nặc danh nói...

Có thằng bé mới vừa 9 tuổi.đợt này Phượt nó đi Nam cục cơ.

Nặc danh nói...

Thằng bé đó đợt này là Quán quân.để đợt sau tôi Phượt âm phủ chơi.

Nặc danh nói...

Cuộc đời phải Phượt thật nhiều vào.đấy là đi quay phim cho đời mình vậy.Đến khi già chỉ mở băng ngồi chiếu lại, còn gì vui và thú vị lắm các ông ơi.

Nặc danh nói...

đến khi già chỉ còn ngồi ghi chép.Phê cho mình,chấm điểm cuộc chơi.

Nặc danh nói...

Quay phim xong,khi già ngồi tả lại nó còn hay hơn lúc ở hiện trường.

Nặc danh nói...

đấy là kiểu biết tận hưởng cuộc sống.Phượt nhiều vào,về già hãy viết văn.

Nặc danh nói...

Ở nước ngoài tôi Phượt từ cao cấp rồi Phượt luôn cả kiểu ăn xin.

Nặc danh nói...

Hỏi Pa ris có bao nhiêu chỗ ăn chỗ nghỉ.Chỗ bụi đời là tôi thuộc như bàn tay.

Đăng nhận xét