đổi cách..

Ai cũng bảo sao đời khổ vậy
Vì do ta đòi hỏi quá nhiều
Sao không hỏi sao thừa nhiều vậy
Sẽ thấy mình cuộc sống phong lưu

Mọi thừa thiếu đều do ta suy nghĩ
Mọi buồn vui do cách nghĩ ta ra
Mọi khổ đau do ta quan niệm
Mọi mất còn cũng chỉ tương đối thôi

Sao cuộc sống có người luôn tự tại
Chẳng có gì mà vẫn cứ yên vui
Họ khác ta vì đổi cách suy nghĩ
Lật bàn tay đương khóc trở thành cười

Xã hội mình đương lao vào vật chất
Nhiều nước giầu bỏ vật chất thảnh thơi
Chắc họ đã trở thành người dại
Vì khôn hơn nên họ Dại trước mình

       

9 nhận xét:

Nặc danh nói...

ông này nói nghe có phần chí lý.Lật bàn tay cho nó sướng nhanh hơn.

Nặc danh nói...

Đổi cách nghĩ ông có chơi trò đổi vợ.Hay đổi tình với lại tôi không?

Nặc danh nói...

đã đổi nghĩ là đổi cả hàng hoá.Có sợ gì mà không dám đổi với ông.

Nặc danh nói...

Ông Ba Con MA vận động cũng chỉ có từ:Thay Đổi.Thế mà cả nước Mỹ còn Ô Kê!

Nặc danh nói...

Có thay đổi thì loài người mới tiến lên phía trước.Còn giữ nguyên là đang chết lịm dần.

Nặc danh nói...

Thay đổi suy nghĩ bây giờ người ta gọi là Tư Duy Trẻ.Có ai lại đi thích cái già.

Nặc danh nói...

người thay đổi là người sáng tạo.Mà sáng toạ là bác học chứ không phải tiến sĩ giấy đâu ông.

Nặc danh nói...

tôi học ông mai tôi thay đổi hết.Thay vợ con thay cả ông bà luôn.

Nặc danh nói...

Mọi cái chỉ đều là tương đối nếu có sai cũng không sai hết đâu.

Đăng nhận xét