chung thuỷ

Ở trên đời còn gì bằng hạnh phúc
Có người tình chung thuỷ chi âm
Bao nhiêu những buồn đau oán giận
Có người luôn chia sẻ chịu cùng

Có những lúc chẳng cần ai nhòm ngó
Chẳng tiền bạc nhà cửa che mưa
Có những lúc nói không nói được
Chẳng ai nghe chẳng thèm hiểu mình

Thế mà người vẫn như hình với bóng
Chẳng bao giờ trách móc giận tôi
Người vẫn cứ ngồi bên chờ đợi
Để cho tôi trút giận lên người

Người mãi là người tình chung thuỷ nhất
Trong cuộc đời đơn chiếc của tôi
Người mãi là người tình-Trang giấy mỏng
Tôi yêu người,người mãi mãi bên tôi

     

11 nhận xét:

Nặc danh nói...

Ông này suýt làm tôi ngưỡng mộ.Hoá ra ông yêu tờ giấy của ông.

Nặc danh nói...

Đúng tờ giấy là người tình chung thuỷ.Hơn cái loại tình tỉnh tình tinh.

Nặc danh nói...

Hôm nay ông yêu giấy mai ông lại yêu chữ.Ông sẽ là thằng đa tình lung tung.

Nặc danh nói...

Tôi chỉ thích người yêu tôi chungthuỷ.Còn tôi là thằng nghìn lẻ một đêm.

Nặc danh nói...

Phải yêu nhiều tôi mới làm thơ được.Yêu một người thơ kêu như ống bơ.

Nặc danh nói...

Tôi hết đóng là nam yêu nữ.Rồi tôi lại đóng nữ yêu nam.

Nặc danh nói...

Có như thế mới làm vui thiên hạ.Chẳng bên nào ghét bỏ được tôi.

Nặc danh nói...

Thành ra tôi ai cũng được hôn,cũng được làm tình trong mộng.Nên đẻ con toàn những quái thai.

Nặc danh nói...

Nhưng tình nào cũng ko bằng trang giấy.Nên bây giờ chỉ yêu giấy thôi.

Nặc danh nói...

Tình bây giờ chủ yếu là tình dục.Chứ không còn có chữ tình yêu.

Nặc danh nói...

Hết đẻ con là tách giường tách chiếu.ko thì là sinh sự cãi nhau.

Đăng nhận xét