tháng giêng

Tháng giêng ngày rộng tháng dài
Người như cũng rộng,cũng dài chân ra
Gió xuân thổi mát hơi dài
Nắng xuân sợi cũng dài vui tơ lòng
Đường còn vắng bóng dài hơn
Buổi chiều xuân đọng cho dài thời gian
Vào chùa lễ một vái dài
Của cải năm mới rải dài vào kho
Chúc nhau chung sống dài cho
Con đàn cháu đống dài ra đến đường
Năm mới tính chuyện đường dài
Cho con du học ,học dài cái khôn
Sắm xe cũng phải xe dài
Yêu nhau cũng chọn chân dài mà yêu
Ghét ai chẳng thể ghét dài
Thương ai thương mãi cho dài nhớ mong
Chân ngắn mà sóng chân dài
Đóng cho cái đế kéo dài mười phân
Cưới nhau mặc váy thật dài
Đường có mà bẩn váy dài quét cho
Hôn nhau cũng phải hôn dài
"dài bằng xa lộ Hùng Vương,Việt Trì"
Lấy rồi đêm phải dài ra
Đêm mà vẫn ngắn ta dài nỗi đau
Không yêu dài giọng cãi nhau
Xem ai giọng khoẻ,giọng cao,giọng dài
Cái gì dài cũng đáng yêu
Chỉ có nỗi khổ đừng dài ông ơi
Tôi yêu cái dẻo cái dài
Cái nào mà ngắn thở dài hắt ra
Tháng giêng ngày rộng tháng dài
Làm thơ yêu lấy cái dài vui xuân

             

10 nhận xét:

Phỗng nói...

"Trường túc là bất chi lao".Các cụ đã bảo chẳng sai tí nào

Nặc danh nói...

Ai mà chẳng yêu cái dài.Nếu mà nó ngắn nối sào cho dài ra.

Nặc danh nói...

Dài gì cũng dài vừa thôi.Giường dài 3 mét ai mà bán cho.

Nặc danh nói...

Cái chân mà nó đã dài.Cái đầu nó ngắn bỏ đời nhà ông.

Nặc danh nói...

Tôi chặt cái đầu nối với cái chân.Rồi tôi lấy thước chia hai phần bằng nhau.

Nặc danh nói...

Dài gì chứ xếp hàng dài.Thà rằng yêu ngắn còn nhanh cho mình

Nặc danh nói...

ông mà cứ thích yêu dài .Ngày mai tôi làm yêu ngắn cho dài chết luôn.

Nặc danh nói...

Ngắn,dài do ý thích thôi. Tôi lại chỉ thích cong cong ,tròn tròn.

Nặc danh nói...

Tôi là cá dọn bể đây.Dài ngắn xơi tất, cả cong lẫn tròn.

Nặc danh nói...

Mặc quần đừng có quần dài.Quần càng càng ngắn thì chân càng dài.

Đăng nhận xét