bay..

Thả suy nghĩ
Theo dòng đời xô dạt
Trôi lang thang
Tìm bến đỗ vô cùng
Trong sâu thẳm
Sa mạc miền tuyết trắng
Người bay vào
Muôn ngàn khối sao băng

Người hớt hải
Những nẻo đường trễ nải
Người vội đi
Sông núi vẫn ù lì
Mây lãng đãng
Địa tinh cầu hừng hực
Văn minh người
Nham thạch núi phun ra
Những mơ uớc
Những ước mơ hoang tưởng
Những mộng đời
Hoang vắng cuối ngày thu
Người còn đó
Chuyến tàu không dừng đợi
Những hoang sơ
Còn mãi đến nghìn đời
Chân mỏi gối
Hồn chạy miền xa tít
Ủ trong lòng
Hương rượu đắng men say
Trăng sà xuống
Thả áo rơi loã thể
Ánh trăng tàn
Những mảnh áo tro bay
Lục tìm kiếm
Những tư duy trong thư viện
Chọn cho mình
Phương pháp điều trị hay
Cày xới chúng
Gieo vào từng hạt giống
Cả cánh đồng
Một màu trắng nước chay
Vào thành phố
Những tiếng lay phố động
Cuộc sống say
Trong ổ trứng bùng nhùng
Mọi vật sống
Nháo nhào trong mụn bọc
Những tế bào
Trong một khối ung thư
Trái đất vẫn
Như tự xưa vốn có
Tháng năm dồn
Bào mòn thế gian
Để mà sống
Người tìm hành tinh lạ
Để sinh tồn
Bay tít phía nơi xa

     

10 nhận xét:

Nặc danh nói...

Ông muốn bây ,ông hãy là bong bóng.Hoà xà phồng,ông thổi bóng bay lên.

Nặc danh nói...

để được bay,không cần phải có cánh.Hoà xà phòng,ông thổi bóng bay lên.

Nặc danh nói...

Bay thì dễ,hạ cánh mới là khó.Muốn hạ cách ,ông học bọn sắp về hưu.

Nặc danh nói...

Trước khi bay phải mua mì tôm nhé.không lên đấy không có cái gì ăn.

Nặc danh nói...

Bay lên đấy,nhìn xuống vui lắm vậy.Thấy con người như lũ kiến siêng năng.

Nặc danh nói...

Người là kiến,còn công trình như tổ mối.Trái đất rung,tổ mối vỡ tan tành.

Nặc danh nói...

Tôi mà bay,tôi đèo vợ con bay một thể.Đi như thế ,du lịch mới thấy vui.

Nặc danh nói...

Tôi mà bay,tôi chỉ kéo con bồ theo.

Nặc danh nói...

Tôi không bay mà tôi thích lặn.Chui vào giữa trái đất xem nó nóng thế nào.

Nặc danh nói...

Các ông toàn mơ kiểu một xu không dính túi.Có như thế mới đi được thật xa.

Đăng nhận xét