chút lạ tình câm

Có những tình câm chỉ một mình
Một mình thầm lặng nhớ em xinh
Một mình ôm gối chăn khi ngủ
Dạo bước cùng nàng trong không thinh

Có những tình câm hai bóng hình
Bóng mình ngồi trước với mình thôi
Hai người chẳng nói hồn trôi nổi
Rồi lại nhìn nhau sóng bồi hồi

Có những mối tình đuổi bắt nhau
Thành một vòng tròn chẳng cho nhau
Người yêu, người lại yêu người khác
Chẳng thiết thương nhau choảng vỡ đầu

Có những tình câm câm cả đời
Cả đời giữ lại cả đời tôi
Một bóng hồng tươi cô hàng xóm
Một cô bán hàng dáng duyên sang

       

10 nhận xét:

Nặc danh nói...

Yêu kiểu như thế yêu được nhiều.Ai cũng có thể là người yêu.

Nặc danh nói...

Yêu không sở hữu,không phải giữ.Mà vẫn cảm được nét đáng yêu.

Nặc danh nói...

đời người ai chẳng có tình câm.Mới đáng làm người mới biết hâm.

Nặc danh nói...

Không hâm ,không ngộ đâu còn sướng.Phải biết điên điên ,phải biết khùng.

Nặc danh nói...

Càng nhiều chìm nổi càng đa duyên.Người như trước sóng bóng con thuyền

Nặc danh nói...

Ông nà giống tôi đầu rất lạ.Nhìn thấy gái đẹp là nhớ mong.

Nặc danh nói...

Đàn bà nó cũng như loài hoa.Hoa mà không ngắm phí đàn bà.

Nặc danh nói...

Ngắm xong rồi lại cho người khác ngắm.

Nặc danh nói...

Đừng có ngắt về những bông hoa.

Nặc danh nói...

Ngắt về gai ,nhựa, thối ra tay.

Đăng nhận xét