nhịp đập

Mỗi ngày tháng nhịp đập của trời đất
Mỗi một giây nhịp đập thời gian trôi
Mỗi thổn thức nhịp con người đang sống
Mỗi cuộc đời nhịp sinh tử quanh tôi

Mỗi chiếc lá một đời hoa cây lá
Mỗi nỗi buồn một nhịp đập ngu ngơ
Mỗi nuối tiếc một nhịp đau day dứt
Mỗi tiếng cười một nhịp sống trong tôi

Dòng sông thức nhịp nước trôi than thở
Sóng dạt dào nhịp biển thuỷ triều dâng
Hoàng hôn xuống nhịp mặt trời đi ngủ
Trời buông màn nhịp mình lại hẹn nhau

Vào buổi sáng nhịp đời luôn hối hả
Trăng lên ngàn nhịp thả hồn trong mơ
Tình yêu đến nhịp trái tim trỗi dậy
Trái đất cười mọi nhịp sống sinh sôi

   

9 nhận xét:

Nặc danh nói...

Nhịp nghe yếu,phải Nhát đi ông ạ.Nhát búa vào đầu,Nhát chém vào tim.

Nặc danh nói...

Nếu dùng Nhát có khác nào chọc tiết.Kiểu đao phủ không không thì bọn kiếm giao

Nặc danh nói...

Dùng chữ nhịp nghe nó cứ thoi thóp.Nhỡ nó ngừng chết bỏ mẹ người ta.

Nặc danh nói...

Thời buổi sống nhanh,ta phải cho nó chậm.Hai cái bù trừ là vừa mới hay.

Nặc danh nói...

Tôi chỉ thích.nhịp cà phê trong cốc.Không thì là giọt mưa của mái gianh.

Nặc danh nói...

Tôi lại thích nhịp tim 500 vòng một phút.Vừa yêu xong nó đứt cái phừng.

Nặc danh nói...

Nhịp gì cũng không bằng nhịp cầu khỉ.Vàu bước đi vừa như leo trên dây.

Nặc danh nói...

Nhịp xả lũ mới là nhịp đáng chú ý.Một nhịp thôi nó trôi hết mọi người.

Nặc danh nói...

Đố ông biết cầu Long biên bao nhịp.Nhịp nào còn Có nóc ở trên.

Đăng nhận xét