hạt bụi

Ai cũng muốn mình được người chú ý
Ta lang thang Hạt bụi la cà
Thân ta bé cánh bay ta nhẹ
Khắp đất trời ta len lỏi chơi

Từ sạch sẽ đến nơi tăm tối
Ta là bạn chẳng mời vẫn đến chơi
Dù căm ghét hay là niềm nở
Mặc kệ đời ta cứ rong chơi

Làm hạt bụi cứ chỗ sang ta chọn
Đệm xa lông ,giường sạch ta nằm ngồi
Cứ gái xinh ,quý bà ta yêu tới
Để hàng ngày được tắm xà bông

Người hay thích chơi ngông và thói lạ
Có bao giờ ngông được bằng ta
Ta luôn là thằng được chơi trước
Bọn mất tiền vẫn phải thua ta

Ta yêu ta vì ta là hạt bụi
Một cõi trời ,một cõi đất nghênh ngang

       

9 nhận xét:

Nặc danh nói...

Là hạt bụi là ông khôn lắm đó.Cứ rong chơi phớt mọi sự quanh mình.

Nặc danh nói...

Đã là bụi thì ai còn cốu ý.Thế có phải là tự do không.

Nặc danh nói...

Mọi thời gian là của mìnhcả.Chẳng phải chia chẳng phải mất cho người.

Nặc danh nói...

Nhiều thời gian tha hồ mà rong ruổi.Tha hồ mà khám phá quanh ta.

Nặc danh nói...

Ông là hạt bụi,tôi sẽ là giọt nước.để tôi làm trôi cái thây ông.

Nặc danh nói...

Thây tôi hoá nghìn nghìn hạt bụi.Nước của ông chẳng có ý nghĩa gì.

Nặc danh nói...

Lão Họ Trịnh biến thành hạt cát.Cũng là khôn nhưng khó bay hơn tôi.

Nặc danh nói...

Phải biến thành ô xy và các bon.Mới nằm được vào trong mỗi người đang sống.

Nặc danh nói...

để đêm nay tôi còn nghĩ cách.Xem mình có biến thế được không.

Đăng nhận xét