đừng hỏi em

Anh đừng hỏi em là gì anh ạ
Là mưa nguồn là mây gió đang trôi
Là tuyết trắng là bến bờ không đợi
Là chim trời là nỗi nhớ đơn côi

Là tia nắng dưới hoàng hôn chiều muộn
Là suối ngàn vắng tiếng reo vui
Là tiếng sóng vỗ bờ không biết mỏi
Là tiếng lòng nghe bến gọi đò ơi

Anh hỏi em sao em lại như thế
Không anh ơi em như cánh chim trời
Không bến đỗ không chân trời mời gọi
Vui với đời sải cánh chơi vơi

Nếu là em anh sẽ là biển rộng
Trải lòng mình cho nó rộng thênh thang
Nếu là em anh sẽ là bờ cát
Để cho tình hôn cát em xanh

     

9 nhận xét:

Nặc danh nói...

em như thế ai không yêu em được.Càng dìm mình em càng nổi hơn ai.

Nặc danh nói...

ai cũng thế thì đời vui biết mấy,người trọng mình,mình trọng người mới vui.

Nặc danh nói...

người hay thích cho mình là ghê gớm.tự hạ mình bằng bốn lần tự kiêu.

Nặc danh nói...

khiêm tốn khác ,tự ti lại một khác,càng văn minh càng điềm tĩnh giữa đời.

Nặc danh nói...

người hiểu biết người biết mười nói một.người ta đây có một bốc thành năm.

Nặc danh nói...

càng hiểu biết càng thấy mình bé nhỏ,ngoài tự tin chẳng thấy có cái gì.

Nặc danh nói...

con người sống toàn khoác vào mặt nạ,hết doạ nhau lại giở thói trộ nhau.

Nặc danh nói...

người bản lĩnh hướng vào trong để sống.người dựa dẫm thường hướng phía bên ngoài.

Nặc danh nói...

hướng vào trong tâm thường không xao động,hướng ra ngoài hay bị lung lay.

Đăng nhận xét