thư nắng

em chợt đến trong tôi vào buổi sáng
ngàn ngày qua băng giá đã bủa vây
tóc em mềm dịu dàng gió heo may
thoa lên cõi đời tôi yêu nhè nhẹ

em ngọt ngào bình yên ôi hoa nắng
yêu hoang sơ rung động một tâm hồn
tôi ngây ngất chìm yêu thương mộng mị
mộng cung trời ao ước rộng thênh thang

bỗng muốn khóc khi trời cơn gió thổi
em là hoa hay cỏ lá dịu dàng
hồn trinh nữ tinh khôi màu quyến rũ
bướm trên đường đi bến ngược về xuôi

mộng phu thê heo may đổ mấy mùa
tim chợt nhói hoàng hôn giật mình tỉnh
nuốt lệ vào dòng sông trôi bến vắng
trót vương tình ai sưởi ấm cho nhau

em bắt đền tôi ,tôi bắt đền ai
trùng dương xa cách chuyến tình dài
yêu em rồi hồn gửi thư nắng
trăng về múc gạn tắm trong say

 

4 nhận xét:

Nặc danh nói...

tóc em mềm dịu dàng gió heo may
thoa lên cõi đời tôi yêu nhè nhẹ,tuyệt ,hay,tóc..gió heo may!

Nặc danh nói...

yêu hoang sơ rung động một tâm hồn,đẹp .lãng!

Nặc danh nói...

hồn trinh nữ tinh khôi màu quyến rũ
bướm trên đường đi bến ngược về xuôi,màu...quyến rũ,siêu thực,hay!

Nặc danh nói...

yêu em rồi hồn gửi thư nắng
trăng về múc gạn tắm trong say.tuyệt ,múc gạn..tắm trong say,sáng tạo ,ngưỡng!

Đăng nhận xét