hồn tôi

hồn thơ
sầu bạc má
mặt trời cằn cỗi
tháng ngày dỗi hờn
bến sông
chiều dài tuyết lở
hy vọng bật tình luyến nhớ
hoa hồng mọc bài thơ
sầu đong xếp hàng ngoài cửa
những mảnh trăng hoa lá
dịu dàng lời ca
nụ hôn
buổi chiều khất thực
mặt trời chống gậy đi qua
nỗi nhớ thương hóa đá

hồn tôi
khát khao tình yêu của gió
cánh phượng bờ môi
mây vui tình len lỏi
vũ trụ xoay mình quyến rũ
ngược xuôi dòng sông trôi
cỏ cây
người chờ đợi

hồn tôi
một hạt đất
chắt chiu tình người
bão nổi
quyễn rũ nỗi buồn năm tháng

 

4 nhận xét:

Nặc danh nói...

hoa hồng mọc bài thơ
sầu đong xếp hàng ngoài cửa
những mảnh trăng hoa lá,choáng ,hay,hãi!

Nặc danh nói...

buổi chiều khất thực
mặt trời chống gậy đi qua
nỗi nhớ thương hóa đá
tuyệt ,tìm tòi,thích!

Nặc danh nói...

cánh phượng bờ môi
mây vui tình len lỏi
vũ trụ xoay mình quyến rũ,gợi hãi,choáng!

Nặc danh nói...

hồn tôi
một hạt đất
chắt chiu tình người,tuyệt,vĩ đại!

Đăng nhận xét