vẫn quê

chiều về tìm gặp trang thư cũ
em là thục nữ chỉ yêu thơ
lòng tôi không rõ ,trăng đâu tỏ
cũng chẳng thăm sâu,những hẹn hò

tình chẳng hẹn nhau ,đời lỡ hẹn
em là cánh bướm ,tôi cánh diều
em đẹp bên hoa ,tôi sông núi
bên lở, bên bồi, sông cô liêu

em ướp hương thầm vào trang thư
tôi hôn lên chữ rất tình cờ
nghĩ rằng em gửi hương cho giấy
trộm cánh thư lòng tôi ôm mơ

chuyện đã xưa rồi tuổi ngây thơ
giấy kia đã bạc nét chữ mờ
hương phai nhạt nắng thôi kiều diễm
vắng vẻ bao năm khuất nẻo quê

vầng trăng như cũ ôm tình tử
em đã xa rồi tôi vẫn quê

   

3 nhận xét:

Nặc danh nói...

em đẹp bên hoa ,tôi sông núi
bên lở, bên bồi, sông cô liêu,hay,ngộ!

Nặc danh nói...

nghĩ rằng em gửi hương cho giấy
trộm cánh thư lòng tôi ôm mơ,ngộ nhận ,vui!

Nặc danh nói...

hương phai nhạt nắng thôi kiều diễm
vắng vẻ bao năm khuất nẻo quê,thơ!

Đăng nhận xét