bệnh thần kinh

ta đi giữa cuộc đời
luôn có hai hàng cây đứng thẳng
như chào ta như đưa tiễn thân ta
cứ như thế một nghìn năm rong ruổi
rất kiêu hùng nhưng cũng như bóng ma

rồi mây trắng luôn trên đầu ô lọng
khác gì vua nhưng thấp thoáng ma tà
gió quạt mát cũng là hồn bị tát
mưa gội đầu chà xát thân ta

ngồi một chỗ bóng nghiêng ngồi bên cạnh
như là chàng vệ sĩ của trăm năm
đi đâu cũng trăng soi mặt trời thức
nằm nơi đâu cũng đêm tối đắp chăn

sống như thế có khác gì vương giả
một mình ta oai với bóng ta

       

10 nhận xét:

Nặc danh nói...

ông này sống kiểu đeo kính 3D,không gian sống và ông có rất nhiều vệ sĩ.

Nặc danh nói...

garde du corps với cái bóng rất to,lúc nào đi có hàng cây trước mặt,ông to hơn tổng thống Ba con ma.

Nặc danh nói...

bệnh thần kinh ông mới trở thành người vĩ đại ,còn khi tỉnh ông chỉ là kiến thôi.

Nặc danh nói...

tôi nhìn ai cũng thấy là bạn hết ,nên cần gì vệ sĩ với vệ binh.

Nặc danh nói...

chính vì thế tôi tưởng họ đi tiễn ,tiễn chân tôi đi xuống nấm mồ

Nặc danh nói...

người thần kinh là người hạnh phúc nhất ,lúc nào cũng mộng tưởng cuộc đời vui

Nặc danh nói...

người tỉnh táo là người luôn Ngộ nhận ,lúc nhận ra lại bị sốc với đời

Nặc danh nói...

cả thế giới đang sống trong ngộ nhận,đến một lúc sẽ chẳng thấy đúng tí nào.

Nặc danh nói...

cái bảo đúng ,đấy là mình cho là đúng ,còn đi sâu cái đúng lại là sai.

Nặc danh nói...

cái sự sai nó sai ngay từ dùng chữ Đúng,trên cõi đời không có đúng và sai.

Đăng nhận xét