ở nơi thùng rác

chiếc phong bì
bị vứt vào thùng rác,hỏi bìa các tông
sao anh ở đây
tôi vừa bị mất giá trị
những tủ lạnh ,ti vi,máy tính
người mở ra xem
khi chúng thức là tôi bị người giết
sự nhẫn tâm hay sự vô tình
không có tôi mọi vật không hoàn thiện
như con người không mặc quần áo
như cái nhà không có nóc che
còn anh
mới có sáng ngày
cũng bị vứt vào..thùng rác
tôi bị tước đoạt xác thân
họ phanh thây xé xác tôi ra
tìm cái lõi cái ruột gan tôi đó
họ cần bên trong
quên luôn cái bên ngoài
không quyến luyến không một lời từ biệt

ôi,giá trị đổi thay
trước mắt con người
trong tích tắc


6 nhận xét:

Nặc danh nói...

ông này hết vũ trụ lại cọng tre,cứ cao vút cú sâu thăm thẳm.

Nặc danh nói...

biên độ ông toàn mấy nghìn cây số ,toàn ngược xuôi chẳng thấy hình sin.

Nặc danh nói...

nhiều khi vô tình,không để ý trở thành nhẫn tâm đó.

Nặc danh nói...

nhìn như ông chắc chẳng dám làm gì,nhìn đâu cũng đều gây nên tội

Nặc danh nói...

chính vì thế tôi tịnh khẩu ,tịnh mồm,tịnh đi đứng,tịnh luôn cả thở

Nặc danh nói...

tịnh mọi cái vẫn chưa hết tội,vì vẫn tồn tại vẫn còn chiếm chỗ nằm.

Đăng nhận xét