6 bát

Đi về nắng ở trên cao
Ô mây ta đội thả hồn rong chơi
Nắng kia rải khắp vùng đồi
Dát vàng trải thảm ta ngồi trông em
Em như một cánh chim chiều
Tìm nơi bến đậu buổi chiều hoàng hôn
Bóng sa mấy chú chuồn chuồn
Nghiêng làn sương mỏng cho hồn trong veo
Nhìn lên khăn quấn lưng đèo
Giơ tay ra hái mây trèo đầu non
Chiều buồn một chốn thơ ngây
Ta đây đong giữa khoảng trời cô liêu
Tình duyên như gió đứt diều
Ông tơ bà nguyệt chẳng ai bận lòng
Dang tay ôm lại một vòng
Chỉ còn bóng đổ một mình cùng ta
Sinh ra trong chốn ta bà
Duyên thì cực mỏng,phận to cái đùng

     

12 nhận xét:

Nặc danh nói...

Chiều buồn ngồi ngắm đây leo.Ta như đang ngắm bón ai lưng đèo.

Nặc danh nói...

Chiều buồn ngồi cắt móng chân.Ta đây như thấy chun quần tuột ra.

Nặc danh nói...

chiều buồn ngồi ngắm đàn bà.Ta như trông thấy bà già 90

Nặc danh nói...

Chiều buồn ta thả gà ra.Cho ba nắm thóc rồi cho vào nồi.

Nặc danh nói...

Chiều buồn ngồi dưới chân đồi.Thả hồn câu cá hay là câu trâu.

Nặc danh nói...

Ngồi buồn nhặt lá vàng rơi .Quét thêm đất sét têm trầu ta ăn.

Nặc danh nói...

ông này điên quá thật rồi.Cho ông ăn cái bỏ đời nhà ông.

Nặc danh nói...

ông này lục bát làm gì.Sáu đĩa,sấu bát mới là tay chơi.

Nặc danh nói...

Lục bát thiên cổ ông ơi.Phải là chục bát mới vừa mồm nhau.

Nặc danh nói...

Quê tôi còn rất là nghèo tôi chơi hai chén ăn vèo cái xong.

Nặc danh nói...

Sao bằng Lục tỉnh của tôi.Gái vừa to khoẻ lại chơi liều mình

Nặc danh nói...

Gái to như cái cột đình.Ba vòng như cái nong tình xoay xoay.

Đăng nhận xét