dành..

Anh viết bài thơ cho riêng em
Thơ không có chữ cũng không lời
Cũng không nét mềm hiện lên giấy
Chỉ có tiếng lòng, em thơ ngây

Anh viết bài thơ cho riêng em
Thơ không cần mực bấy nhiêu lời
Chữ không có sáng vàng ong bướm
Chỉ để cho mình em với tôi

Anh viết bài thơ cho riêng em
Nét bút đưa nghiêng khắc tim màu
Chữ thắm thời gian theo nhịp đập
Để hồn em xanh trong hồn tôi

Anh ơi anh viết gì kỳ vậy
Em chỉ là em với nắng chiều
Có chăng mơ ước điều kỳ diệu
Cho tình mình hai chữ:thuỷ chung

     

14 nhận xét:

Nặc danh nói...

Ông này đúng là con nhà võ.Viết thơ mà chẳng cần chữ rơi.

Nặc danh nói...

Chiêu đấy mới là chiêu Độc nhất.Tặng người yêu không chữ,không lời.

Nặc danh nói...

ông ấy chán mấy trò mật ngọt.Buồn lỗ tai,nhạt như nước luộc rau.

Nặc danh nói...

Ông ấy viết thơ theo kiểu khắc chữ.Người ta khắc cốt.,ông ấy lại khắc tim.

Nặc danh nói...

Tình bất biến.tiền cho qua tất cả.ông ấy cần hai chữ Thuỷ Chung.

Nặc danh nói...

Làm gì có thuỷ chung ở trần thế.Không ngoại thân thì cũng ngoại tâm.

Nặc danh nói...

Con người ta vốn là đa phương tiện.Thì khi yêu cũng phải đa tình.

Nặc danh nói...

Đa tình nhưng ngủ chỉ nên một.Không lại bị mắc bệnh Si da.

Nặc danh nói...

Giờ hiện đại bây giờ nó còn nhạnh hơn gà chịn.Không cũng là chuồn chuồn đập nước không chịu bay.

Nặc danh nói...

Làm tình kiểu đấy có khác gì gà công nghiệp.Phải thật lâu theo kiểu Pháp nhâm nhi.

Nặc danh nói...

Mấy ông này dâm vừa vừa thôi nhé.Trời nắng đâu mà đeo toàn kính dâm.

Nặc danh nói...

Chúng tôi đang bàn chuyện thế sự.Hết 36 sang 72 cách để yêu.

Nặc danh nói...

Về lấy dao khắc vào tim vợ ông đó.Máu chảy ra ông hãy đánh tiết canh.

Nặc danh nói...

Hoá ra khắc tim để chơi trò thịt lợn.Thôi tôi chỉ lấy bút tặng em yêu.

Đăng nhận xét