lại nữa

Tôi lại có một nàng hồi bé
Bạn chị tôi hơn một tuổi thôi
Nàng giống như là Lọ Lem trần thế
Rất xinh tươi tính lại nhu mì

Mỗi lần nàng sang chơi với chị
Là tôi nhìn hồn phách ngất ngây
Có đọc sách cũng chẳng vào con chữ
Dỏng tai nghe những âm hưởng dịu dàng

Tuổi mới lớn nàng cái gì cũng trở dậy
Nụ cười tươi hương lại hoa nhài
Nàng cứ đến giết con tim tôi giãy giụa
Nhìn tôi cười cho mắt thế thôi

Rồi một ngày tôi bị lên sởi
Nàng đặt tay lên trán của tôi
Cái tay đấy cứ đi theo năm tháng
Và cùng tôi đi đến cuối  cuộc đời

Hết sơ tán mỗi gia đình về một ngả
Hình bóng nàng một cánh chim xa xôi

         

13 nhận xét:

Nặc danh nói...

Tôi lại còn yêu cả cô giáo nữa.Cứ nhìn cô tôi muốn là mẹ tôi.

Nặc danh nói...

Rồi ra đường nhìn ai cũng yêu hết.Giả thiết thế này,giả thiết thế kia.

Nặc danh nói...

ông này đúng là đa tình thật.Sinh ra ông chỉ để có yêu.

Nặc danh nói...

Nhưng tôi chỉ yêu trong mộng tưởng .còn tình thhật tôi lại không thích lung tung.

Nặc danh nói...

Dù Bại tình nhưng tôi đều chung thuỷ nhất.Chẳng bao giờ tôi phản bội tình yêu.

Nặc danh nói...

Các con tình qua tôi rồi đều phải:luyến tiếc!.Chẳng thằng nào yêu quân tử hơn tôi.

Nặc danh nói...

Tôi mà yêu thì trời sập đất lở.đừng có ai mở mồm can ngăn.

Nặc danh nói...

ông toàn thích yêu kiểu tình yêu Sét đánh.Nhưng ai yêu ông rồi đều bị vỡ tai.

Nặc danh nói...

Cái tính tôi nó Khùng trong yêu vậy.Một,hai ,ba chẳng chịu tôi: bóp cò.

Nặc danh nói...

Tôi còn nhiều kiểu yêu khác nữa.Nếu kể ra thì một đống,một lô.

Nặc danh nói...

Yêu nhiều thế nên bây giờ tôi chán.Chán vì người bảo yêu Chẳng biết yêu.

Nặc danh nói...

Họ chỉ thích kiểu yêu chồng vợ.Thằng nọ dựa vào vai thằng kia.

Nặc danh nói...

Thằng độc thân là thằng khoẻ nhất.Còn gia đình là thằng nọ dựa thằng kia.

Đăng nhận xét