thức

Người đàn bà trong em đang thức
Hằng ngày lo cơm áo gạo tiền
Lo cho con tiền ăn tiền học
Lo gia đình tiền nhỏ tiền to
Lo bằng em,bằng anh,bằng chị
Lo bằng bạn,bằng chúng,bằng bè
Lo của ăn,của gửi tiết kiệm
Lo mua nhà,mua đất,mua xe

Người đàn bà trong em đang thức
Lo tiền ốm,tiền cưới,tiền ma
Lo chúc tết,lo quà tặng mẹ
Lo chồng sa, con bỏ học la cà

Người đàn bà trong em đang thức
Đầy tham vọng,đầy những bon chen
Em ơi em hãy thay bằng suy nghĩ
Bỏ thói đời mặc chuyện thị phi
Cái gì có thì ta dùng vậy
Chẳng bằng ai nhưng ấm cửa ấm nhà

Người đàn bà trong em không chịu ngủ
Ngủ thì sợ thiên hạ chạy vượt qua

         

22 nhận xét:

Nặc danh nói...

Người đàn bà trong em chẳng cần ngủ.Ngủ làm gì thiên hạ lại vượt qua.

Nặc danh nói...

lo nhiều thế mới phê ,mới sướng.Nếu không lo chẳng có gì trong đầu.

Nặc danh nói...

Lo để còn sờ thấy tiền thấy bạc.Nếu không lo tay trắng mất à.

Nặc danh nói...

lo như thế để tay hòm chìa khoá.còn xích được cả chồng lẫn con.

Nặc danh nói...

bảo tại sao vợ chồng chỉ để đẻ.có tự do,có dân chủ đâu mà.

Nặc danh nói...

tôi sợ những kiểu đàn bà suy nghĩ ấy.sống buồn buồn là tôi té thật nhanh.

Nặc danh nói...

Nghe thấy Tiền là tôi bị dị ứng.Người đương yên thấy máu nóng đùng đùng.

Nặc danh nói...

Tiền thì quý nhưng chỉ là phương tiện.Không ô tô thì ta đi xích lô.

Nặc danh nói...

ô tô tôi vứt tôi chỉ thích đi bộ .vừa nghênh ngang vừa chẳng phải giữ gì.

Nặc danh nói...

Cứ phải thức chứ ngủ là bị chết.Sống trên đời phải thức anh ơi!

Nặc danh nói...

Thúc nhiều quá,chết em sẽ trợn mắt.Không thì đời chúng nó vượt qua.

Nặc danh nói...

Em phải thức để trông cho anh ngủ.Không thì ruồi ,muỗi nhặng bay qua.

Nặc danh nói...

Em phải thức để xử lý mọi chuyện tức.Xử xong rồi em ngủ với anh luôn.

Nặc danh nói...

Ngủ để sống mộng trong tiên cảnh.Thức với đời toàn chuyện quỷ ,chuyện ma.

Nặc danh nói...

Thức và ngủ là hai thuộc tính .phải dùng hai sống giữa Nhân Gian.

Nặc danh nói...

Ông này chắc làm tình phải ngủ.Còn mà tỉnh ông thấy không phê.

Nặc danh nói...

tôi mà yêu là phải vào bến mê.cái gì cũng đều là đẹp nhất.

Nặc danh nói...

Tình tôi vứt chỉ có câu luyến tiếc.Đừng có chê,hay so sánh với bạn đời.

Nặc danh nói...

Tôi là người thích cảm giác mạnh.Phải kịch trần,kịch sàn tôi mới phê.

Nặc danh nói...

Đời phải có lúc phi Bạch mã.Chán vứt đi lại phi Mèo mù.

Nặc danh nói...

đời chỉ thích lên voi một lần.Rồi lại thích ba lần xuống Chó.

Nặc danh nói...

Là dũng sĩ mình phải nhiêu thương tích.Mỗi thương tích như một tấm huy chương.

Đăng nhận xét