trôi

Tôi yêu người người chẳng yêu tôi
Cuộc đời cứ chơi vơi trò rong ruổi
Tình bên tôi như hình chơi với bóng
Đến với tình như đến gái làng chơi

Tôi yêu người người lại yêu tôi
Có gì đâu thuỷ triều con nước nổi
Nhẹ như mây như hương đồng gió nội
Như góc nhà có mạng nhện giăng mây

Tôi yêu người người lại thích xa tôi
Người đi mãi đến chân trời cực tím
Ở nơi đó chỉ còn nghe gió thổi
Sóng dạt dào vỗ nhịp cánh chim bay

Tôi yêu người người biết yêu ai đây
Yêu để nhớ để nhớ từng nỗi nhớ
Yêu để yêu để yêu đến ngừng thở
Tôi yêu người người mãi sống trong tôi

             

11 nhận xét:

Nặc danh nói...

yêu chẳng hiểu yêu ai cái ông này kỳ vậy.yêu cuộc đời thì ai chẳng yêu.

Nặc danh nói...

yêu kiểu ông là kiểu của người dở người dở nết.Yêu kiểu của em bé đòi ra.

Nặc danh nói...

yêu kiểu đấy ai mà chiều được ông vậy.ông phải là mồi cho chúng nó xơi.

Nặc danh nói...

yêu kiểu của ông là chỉ có ông yêu cái bống.bọn đàn bà yêu ông là li dị ông ngay.

Nặc danh nói...

nó mà yêu ông là phải thử tay nghề đổ bô,nội chợ.cái mã ông lười lại nói chuyện nghênh ngang.

Nặc danh nói...

tôi có dám yêu ai đâu mà các ông rủa.yêu cái đời vì nó chọc tôi thôi.

Nặc danh nói...

ông yêu đời mà gấp gáp như Xuân Diệu yêu tình.Hay ông bị ung thư sắp lăn quay.

Nặc danh nói...

âyyi xắp xếp được đời người dài hay ngắn.Sống ngày nào là tôi phải yêu.

Nặc danh nói...

yêu như thế có sợ tim to phổi nở.Lại thi thể hình với Lý Đức cho coi.

Nặc danh nói...

yêu như thế chỉ có ho lao,nghẹt thở.toàn co vào,co thắt mấy ông ơi.

Nặc danh nói...

nghe chữ Nhớ của ông mà cứ như đang thở đốc.Giống đàn bà động đực lên cơn điên.

Đăng nhận xét