mầm cỏ

Chiếc mầm cỏ
Nho nhỏ
Nằm chiêm bao
Mơ một ngày
Mùa xuân
Trở dậy

Đông lạnh giá
Phía mặt trời
Lạnh giá
Mặt đất buồn
Băng phủ
Tuyết đang rơi

Chiếc mầm cỏ
Cựa mình
Tỉnh dậy
Những bạn bè
Vẫy gọi
Phương xa
Hôm nay bỗng
Mặt trời tỉnh giấc
Một mùa xuân
Ánh nắng
Chan hoà

Chiếc mầm cỏ
Vươn vai
 Đứng dậy
Nhú mầm non
Nhìn ánh nắng
Ban mai
Sương rơi nhẹ
Thấm vào từng
Thớ lá
Cỏ xanh tươi
Tay vẫy gọi
Gió cười

Những cánh tay
Cỏ non
Xanh mởn
Điệu vũ trời
Điệu vũ mùa Xuân
Cỏ tươi thắm
Trải thảm xanh
Đất ấm
Một mùa xuân
Đồng cỏ
Xanh rờn.

     

9 nhận xét:

Nặc danh nói...

Tôi cũng muốn có một đồng cỏ.để cho hồn dạo bước rong chơi.

Nặc danh nói...

Tôi mà có một đồng cỏ rộng.Tôi sẽ nuôi thật nhiều dê,bò.

Nặc danh nói...

Tôi mà có một đồng cỏ rộng.Tôi làm sân gôn 99 lỗ chơi.

Nặc danh nói...

Cỏ nhỏ lắm mà cũng bình dị lắm.Chẳng bon chen mà vẫn thắm đất trời.

Nặc danh nói...

Cỏ đẹp quá,tôi lấy liềm tôi cắt.để nuôi đàn bò sữa tôi uống chơi.

Nặc danh nói...

Cỏ làm gì có ong bướm đậu.hãy là hoa để ong bướm vào xơi.

Nặc danh nói...

Cỏ chỉ có cỏ gà là tôi thích.Nhổ cỏ lên để tôi đánh chọi gà.

Nặc danh nói...

Mấy ông này yêu thiên nhiên đến vậy.Toàn nhổ lên,lại cắt lại nuôi bò.

Nặc danh nói...

Yêu gì cũng không bằng yêu ông anh ruột.Bạn muôn đời chỉ có đòi xơi.

Đăng nhận xét