tồn tại

Còn tồn tại  còn giá trị cuộc sống
Còn tồn tại tôi còn làm thơ ca
Còn tồn tại còn bủa vây đau khổ
Còn tồn tại tôi phải sống yêu Đời

Mỗi con người định cho mình giá trị
Trong cuộc đời chìm nổi luôn trôi
Mỗi con người nên cám ơn trời đất
Nhịp đập tim,hơi thở của cuộc đời

Để tồn tại ta phải bươn,phải trải
Phải vượt qua mọi tăm tối,chông gai
Có như thế khi quay đầu nhìn lại
Thấy đường dài vạch xuất phát lùi xa

Để tồn tại phải biết tìm,biết quý
Những nụ hoa,những ngọn cỏ ven đường
Những nỗi đau của những người đồng loại
Tắm trong mình một tình yêu quê hương.

Tôi cũng thế và các bạn cùng thế nhé
Để tồn tại trên mặt đất thế gian
           

10 nhận xét:

Nặc danh nói...

ai mà chẳng biết cách để tồn tại.Ai mà chả phục vụ cái Tứ khoái của bản thân.

Nặc danh nói...

ai mà chả biết cách kiếm ăn như gà tìm thóc.Ai mà chẳng biết cách để bon chen.

Nặc danh nói...

tồn tại chứ ,có sống như hoàng hậu con người ta cũng chẳng sợ nữa là

Nặc danh nói...

để tồn tại là việc quá dễ.chẳng cần làm cũng vẫn có cơm ăn.

Nặc danh nói...

các ông sư có cần làm gì đau cả.mà của ăn ,của để đầy chùa.

Nặc danh nói...

bởi vì họ đã là thày thiên hạ.muốn thày còn thì trò phải nuôi.

Nặc danh nói...

chính vì thế nên đừng biện lý do để tồn tại.tôi phải chen ,phải cướp,phải đánh nhau vỡ đầu.

Nặc danh nói...

trời cho sống là không ai không có phần để sống.chẳng qua là đã giựt cướp của nhau.

Nặc danh nói...

tồn tại kiểu đấy là tồn tại để nuôi cái xác.còn cái hồn nó ăn bằng dưỡng khí cơ.

Nặc danh nói...

người nào biết thì nuôi hồn bằng dưỡng khí.người nào không thì nuôi xác cũng được rồi.

Đăng nhận xét