dạng người

Người hiểu biết là người nhường nhịn nhất
Người hay ghen là trẻ nhỏ sợ ma
Người khe khắt là bà cô nội chợ
Người hay làm là loại rệp,loại ong

Người ích kỷ là người bo bo nhất
Ôm vào nhiều để đắp mả to
Người hay cho là thằng nhàn nhất
Chẳng xách gì lại được cám ơn

Người rỗng tuếch là người hay khoe nhất
Thằng ma lanh bảo chẳng có chi
Thằng thật nhất bị gọi dại nhất
Chẳng cần tra:ba thằng trong đống rơm

Thằng lưu manh là thằng thông minh nhất
Chơi kiểu gì cũng phần thắng về tay
Bỏ thuốc độc rồi lấy dầu xoa bụng
Gọi người thêm cứu giúp bệnh nhân ngay

Người cũng có thể phân theo độ
Từ độ âm cho đến nước đương sôi
Ở độ âm bọn ma chê chước quỷ
Dương 100 bọn cướp của giết người

Kể dạng người vừa dài vừa chán
Thà ngồi buồn vẩy mực lung tung

         

16 nhận xét:

Nặc danh nói...

Tôi cũng thấy ông kể giọng chán.nó vừa buồn vừa chẳng muốn liệt kê.

Nặc danh nói...

Thế còn dạng Dị,dang quái thai sao ông không kể.ông sợ kể chúng nó học mất à.

Nặc danh nói...

Tôi đã kể mấy dạng Dị,dạng Khùng,dạng Quẫn.ông này chẳng chịu đọc thơ tôi.

Nặc danh nói...

Hôm qua tôi mới đọc mỗi dạng Ngông.Còn lưỡng tính tôi chưa kịp đọc.

Nặc danh nói...

Người mà cứ bị chia ra từng hạng.Ông định làm lão đi chăn Dê?

Nặc danh nói...

Xếp hạng để cho ăn đúng khẩu phần.Đủ chất lượng để mà xuất khẩu

Nặc danh nói...

Dạng ông xếp nhiều thành siêu thị Dạng.Tha hồ ngắm và tha hồ mua.

Nặc danh nói...

Cái gì cũng thành siêu thị hết.Ngay cả thơ cũng là Siêu thị Thơ

Nặc danh nói...

Thơ của tôi là mì ăn liền.Còn bọn long lanh là thích Để đời.

Nặc danh nói...

Bọn đó cái Tôi to như cái mả.Tôi không chơi bọn thích chôn cất thây.

Nặc danh nói...

Thơ tôi là về với gió.Làm xong là tôi quên nó ngay.

Nặc danh nói...

Tôi chả thuộc một bài nào hết.Ngay cả từ sáng tạo vừa xong.

Nặc danh nói...

ông đúng là làm Thơ lãng tử.vừa làm xong là vứt nó đi luôn.

Nặc danh nói...

Việc làm thơ nó như hít khí trời.Hít nó vào phải nhả ra cho trời đất.

Nặc danh nói...

Thơ của tôi là thơ Vô danh,Không có tên người làm ra nó.

Nặc danh nói...

Tôi hơn vài người là ở chỗ đó.Làm vẫn làm chẳng cần cái Tôi.

Đăng nhận xét