đi

Đi để đến,đến để rồi không còn đích
Đi làm gì đứng một chỗ nhìn thôi
Đoàn tàu không số ra đi không trở lại
Biển vẫn gào,sóng vách đá tung bay

Đi đi nữa đi xa nơi hải đảo
Tới một miền vũ trụ vẫn ngủ say
Ở nơi đó bình nguyên là mặt biển
Sóng yêu bờ cát trắng nắng thôi bay

Nơi chỉ có gió ru mặt biển rộng
Những vỏ sò vỏ hến nói chuyện mơ
Những con ốc con cua bò ngang lối
Dã tràng say lâu đài cát ngu ngơ

Ở nơi đó có những câu chuyện biển
Chuyện trăm năm sóng gửi bóng mây chiều

               

18 nhận xét:

Nặc danh nói...

Biển nơi đó không có tàu đánh cá.Chỉ có người đi lặn lấy san hô.

Nặc danh nói...

Biển nơi đó ma chơi nhiều như sóng.Ngồi trên bờ nói chuyện làm thơ.

Nặc danh nói...

Nơi đó có mỗi ông không quần mặc .để hoà cùng vũ trụ và thiên nhiên.

Nặc danh nói...

Khi ông đói ông nhặt cua ăn sống.Lúc nào no ông đem cát ra phơi.

Nặc danh nói...

Rồi ông ngồi trên vỏ hến làm thuyền chở.Một mình ông như thế vượt trùng khơi.

Nặc danh nói...

ông lại thích ngủ trong lâu đài cát.Rồi Buồn tình ông lại Dã tràng ơi!

Nặc danh nói...

Cứ như thế ông một mình một kiểu.đúng là ông sướng bằng vạn thằng vua.

Nặc danh nói...

Khi ông chết là ông chui xuống biển.Vào nằm nhờ nhà lão Diêm vương.

Nặc danh nói...

Tôi mà chết tôi chỉ làm hạt cát.Để tôi còn có nhiều bạn cát tôi chơi.

Nặc danh nói...

ông không thể chết vì ông chết từ lâu rồi.mà miệng ông vẫn còn đang phét lác.

Nặc danh nói...

Chết chỉ là động tác chuyển trang thái.Như đang nằm ta lại đứng dậy đi.

Nặc danh nói...

Tôi bây giờ không đi bằng chân chỉ đi bằng đầu cho nhanh tới đích.

Nặc danh nói...

Đi bằng chân vừa tốn xăng,tốn lực.Đi bằng đầu một phát tới Mỹ ngay.

Nặc danh nói...

Đi như thế mới đi mây về gió.Tối lên trời ngủ với chị Hằng Nga.

Nặc danh nói...

Tôi luyện đi để đến khi tôi chết.Cái hồn tôi nó thuộc lối đi rồi.

Nặc danh nói...

Tôi không thích kiểu đi chui xuống đát.lúc ngoi lên lại phải làm kiếp người

Nặc danh nói...

Kiếp của tôi là mơ những cánh diều.Không thì cũng là làn mây trắng mỏng

Nặc danh nói...

Muốn được thế phải chuẩn bị thật sớm..Vứt thật nhiều cho nhẹ cái thân.

Đăng nhận xét