quét vôi

Giữa cuộc đời ô trọc
Tôi quét vôi lên tình
Giở sang trang giấy trắng
Tìm cuộc tình vui hơn

Cuộc tình nào mà đẹp
Tôi vẽ thêm đàn gà
Có giếng khơi ở giữa
Có mặt trời đang lên

Cuộc tình nào chó cắn
Cuộc tình nào mèo kêu
Tôi lấy lồng đem lại         
Bỏ con tình vào trong

Cuộc tình nào nhí nhố
Lừa bịp hay vẽ vòng
Tôi mua thêm vôi trắng
Quét lên trang trắng tinh

Tình thì có nhiều kiểu
Tình người và tình cha
Tình với những đàn bà
Tình cả luôn thiên hạ

Cứ tình nào chấm dứt
Tôi lại quét vôi nhà
Và cuộc đời cứ thế
Đẹp nhà hợp vệ sinh

           

13 nhận xét:

Nặc danh nói...

Ông này chơi hay đấy,không bị rác đầy nhà.Cứ lái gì càn vứt,cho hoá vàng tung bay.

Nặc danh nói...

Đó là cách suy nghĩ,của người thích trắng đen.sống cho nó đơn giản,đỡ mắc bệnh nhức đầu.

Nặc danh nói...

Càng đơn giản càng đủ.Tham chỉ thấy thiếu thôi.Thiếu thì vẫn kiếp nghèo,đủ mới là phong mã.

Nặc danh nói...

Đời thường vẫn ô trọc ,đi luôn phải cầm ô.Nắng thì muốn vỡ đầu,mưa thì muốn thủng óc.

Nặc danh nói...

Cách quét vôi ông chế,tôi sẽ học tức thì ,có như thế hàng ngày,cái đầu tôi mới nhẹ.

Nặc danh nói...

Đời mà cứ ô trọc ,tôi sẽ cạo trọc đầu,cho hai thằng cùng trọc ,xem thằng nào nhẵn hơn.

Nặc danh nói...

Tình mà như chó cắn,tình mà như mèo kêu,tôi lấy rọ mang lại khoá cho khỏi cắn người.

Nặc danh nói...

nếu con tình của ông nó là loại truyền nhiễm ,ông phải mua vôi bột mới hết đường lây lan.

Nặc danh nói...

muốn gột rửa sạch nhà mình phải là tắm đã.

Nặc danh nói...

Chê gì cứ việc chê, chê nhưng mà mình bẩn thì thơ ông không hay mà chỉ mùi thùng rác.

Nặc danh nói...

muốn hót gì thì hót ,phải sờ gáy,sờ tai,thấy chuẩn bị sẵn sàng là cất cao tiếng hót.

Nặc danh nói...

đã hót phải kiêu hãnh,đã hót là ngang tai, đã hót dù ngã gục ,không được sởn óc,tai.

Nặc danh nói...

Hót thấy điều là đúng,hót không chút dạy đời ,hót vang những tiếng cười,hót cùng nhau để sửa.

Đăng nhận xét