văn hoá đọc

Văn hoá đọc là văn hoá cảm sâu lắng
Mỗi người đọc có cách cảm khác nhau
Người thì thích mỹ từ trau chuốt
Người lại mong cảm xúc được dâng trào

Người thì thích ý hay điều lạ
Người thì yêu phá cách thường ngày
Người thì mong có nhiều sáng tạo
Người cho hay khi lập luận khác người

Một bài viết mà có nhiều cách đọc
Chữ viết là nhiều thuật toán đáng coi
Tri thức cũng là từ nơi con chữ
Sáng tạo đời cũng từ tri thức ra

Người hiểu biết người yêu văn hoá đọc
Kiến thức đời lưu Chữ hàng nghìn năm
Hãy cố gắng trau dồi và yêu chữ
Văn hoá đọc, văn hoá muôn năm!

     

10 nhận xét:

Nặc danh nói...

Thế mà nhiều người chẳng thèm đọc sách.Chỉ cho mình văn hoá Xem,Nghe.

Nặc danh nói...

Đọc làm gì cho đầu to mắt cận.Cứ nghe nhìn cho sướng mắt sướng tai.

Nặc danh nói...

Đọc chữ mà thành tiền thì tôi đọc.Không thì tôi đi làm xe ôm.

Nặc danh nói...

đọc để mà các ông lại khoe chữ.Thế thì tôi còn gì để khoe.

Nặc danh nói...

Chẳng cần đọc tôi vẫn là tỉ phú.đất cực nhiều.tiền lại đầy bao.

Nặc danh nói...

Thời buổi này đọc e rằng hơi chậm .Cái gì cũng phải xào xáo thật nhanh.

Nặc danh nói...

Các anh thì thích nhìn,còn các em thì thích tán.Hỏi rằng đọc có em nào chịu yêu.

Nặc danh nói...

Chắc nhà ông viết sách rồi không ai đọc.Nên nhà ông hô văn hoá đọc muôn năm.

Nặc danh nói...

Tôi chẳng cần đọc nhưng cũng hay lướt Webs thấy em nào thiếu vải là dừng ngay.

Nặc danh nói...

Chịu các ông tôi bó tay chấm Hết.đừng bao giờ các ông hỏi cái thằng tôi.

Đăng nhận xét