tình đẹp

Ai dám đi với nhau hết cuộc đời
Người đó phải là người dũng cảm
Tình của họ sẽ một màu trong vắt
Không hận thù chỉ có tình thương
Không đớn đau không dằn vặt mình
Không đòi hỏi chỉ cần chia xẻ
Không cố chấp không điều vị kỷ
Không so bì chỉ nâng đỡ nhau
Không so sánh không vì mục đích
Chỉ tình người,tình yêu lứa đôi

Người hiểu biết là người dũng cảm
Còn thích liều kẻ anh hùng thôi
Dũng cảm khác,anh hùng lại khác
Cuộc đời này một áng mây trôi

Tình đẹp phải tình thương đồng loại
Rủ lòng thương vứt xó cho mèo
Tình phải được nâng niu trân trọng
Sờ nó vào là dễ cụt tay

Tình như thế hy sinh  đáng chứ
Tình Nhận-Cho không có đổi trao
Tình chắp cánh cho nhau bay mãi
Để sánh cùng với trăng và sao

     

11 nhận xét:

Nặc danh nói...

Muốn được thế phải hai người cùng hiểu.Hỏi trên đời được mấy có ai.

Nặc danh nói...

Sang nước Pháp có nhiều đôi như vậy.Họ rất già dìu nhau bước đi.

Nặc danh nói...

Cái gì hay thì ta nên học .Cái gì dở thì phải đổi mới nó đi.

Nặc danh nói...

Người ta có lễ vàng lễ bạc.Mình đây thì lễ hoa đồng tiền.

Nặc danh nói...

Họ không hợp là chia tay dứt khoát.Vẫn vui vẻ là bạn với nhau.

Nặc danh nói...

Họ không có Lấy chồng Lấy vợ.Chỉ có một đám cưới ở với nhau.

Nặc danh nói...

Mình thì cứ như gà như lợn.Đẻ xong rồi là không ngủ cùng nhau.

Nặc danh nói...

Cái hạnh phúc của tình yêu là tình dục.Mình yêu nhau như kẻ trộm trong nhà.

Nặc danh nói...

Yêu kiểu mình là yêu kiểu Nòi giống.Yêu kiểu họ là sống để yêu nhau.

Nặc danh nói...

Yêu cũng rất cần sự hiểu biết.Không thì yêu chán như cơm nguội thiu.

Nặc danh nói...

Yêu sáng tạo mới thấy yêu lãng mạn.Yêu kiểu mình yêu Chão chuộc ễnh ương.

Đăng nhận xét